ข่าว

พ่อค้าลูกชิ้นทอด ซิ่งกระบะพุ่งเสียบเหล็กราวสะพาน เฉียดร่างรอดปาฏิหาริย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อค้าลูกชิ้นทอด ซิ่งกระบะฝ่าสายฝน รถเหินน้ำเสียหลักพุ่งชนเหล็กราวสะพาน ยาว 6 เมตร เสียบทะลุหลังรถ เฉียดร่างโชว์เฟอร์ รอดตายปาฏิหาริย์ คนขับ เผยรอดตายเพราะบรมี 'หลวงปู่แผ้ว-หลวงพ่อเงิน' วัดบางคลาน ที่ห้อยคอติดตัวตลอดเวลา

 

21 ต.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 2 คน บริเวณถนนบรมราชชนนี หมู่ 2 ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม 

 

ที่เกิดเหตุถนนบรมราชชนนี ช่องทางด่วน (ขาเข้า) กรุงเทพฯ ลงจากสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน ไปประมาณ 200 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ แบบแคป สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บษ-5892 นครปฐม พลิกคว่ำตะแคงซ้ายอยู่ช่องขวาสุด 
 

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู จึงเร่งทุบกระจกรถ เพื่อช่วยเหลือนายกวี รุ่งแจ้ง อายุ 47 ปี ผู้โดยสารที่นั่งคู่มากับคนขับ ถูกประตูรถทับแขนซ้าย ขณะเกิดอุบัติเหตุ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ และไม่สามารถออกจากรถได้ โดยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ทำการงัด ใช้เวลานานประมาณ 30 นาที จึงสามารถนำร่างของผู้บาดเจ็บออกมาจากซากรถกระบะได้ เบื้องต้นพบว่า สภาพแขนซ้ายหัก และมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพุทธมณฑล เพื่อทำการรักษาอาการ 

 

 

 

ส่วนนายพงษ์ศักดิ์ เหลืองกระโทก อายุ 31 ปี คนขับรถ หลังเกิดอุบัติเหตุสามารถคลานออกมาจากรถได้เอง โดยมีบาดแผลที่ข้อเท้าซ้ายเล็กน้อย พร้อมทั้งเล่านาทีระทึกให้รับฟังว่า ขณะที่รถกำลังวิ่งลงจากสะพาน รถเกิดแฉลบน้ำ ทำให้พุ่งชนเหล็กราวสะพาน ก่อนที่เหล็กราวมสะพานจะพุ่งเสียบทะลุรถ แต่เดชะบุญที่เหล็กไม่ดังกล่าวได้เฉียดร่างของตนเองไป ทำให้รอดตายมาอย่างปาฏิหาริย์

 

กระบะพุ่งชนราวสะพานเหล็กเสียบคารถ คนขับรอด

 

 

 

"ผมและคนนั่งข้างเป็นญาติกัน โดยได้ขับรถกระบะมาจากบ้านที่อำเภอเมืองนครปฐม เพื่อที่จะมาซื้อลูกชิ้นที่โรงงานย่านพุทธมณฑลสาย 4 เพื่อนำไปย่างทอดขาย  และเมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงที่ฝนตกหนัก ถนนลื่น และมีน้ำขัง ทำให้เสียหลักพุ่งชนขอบราวสะพานอย่างแรง ผมสังเกตุว่า ขณะรถชนราวสะพาน มีเหล็กพุ่งผ่านช่วงหน้าอกไป แบบเฉียดที่ต้นแขนไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และเมื่อตั้งสติได้ จึงเหลือบไปมอง และเห็นว่า วัตถุที่ผ่านหน้าอกและต้นแขนไป เป็นเสาเหล็กราวสะพาน" คนขับรถกระบระบุ 

 

 

 

นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวอีกว่า หากราวสะพานเหล็ก พุ่งถูกตัว คาดว่าตนน่าจะเสียชีวิต และอาจทำให้ร่างขาดครึ่งท่อนอย่างแน่นอน ซึ่งสาเหตุที่ตนเองรอดตายในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะพระที่ห้อยคอติดตัวอยู่ตลอดเวลา โดยนายพงษ์ศักดิ์ ได้ชูหลวงปู่แผ้ว กับหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พร้อมทั้งยกพระทั้ง 2 องค์ ขึ้นมายกมือไหว้ท่วมหัว เนื่องจากรอดตายราวปฎิหาร เพราะพระทั้ง 2 องค์ เป็นผู้คุ้มครอง 

 

 

 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำตัว นายพงษ์ศักดิ์  ส่งไปดูอาการที่โรงพยาบาลพุทธมณฑล เพื่อตรวจสอบและเช็คร่างกายต่อไป ส่วนรถคันที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน ได้นำไปเก็บไว้ เพื่อสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

ทอมฉันท์  บุญไสย์  จ.นครปฐม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ