ข่าว

แฟนคลับ 'เป๊ก ผลิตโชค' อดกรี๊ด ถูกหลอกหลอกขายบัตรคอนเสิร์ต-น้ำหอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ด้อมนุช' กลุ่มแฟนคลับนักร้องดัง 'เป๊ก ผลิตโชค' กว่า 40 คน ร้องตำรวจ ปคบ. หลังถูกหลอกขายบัตรคอนเสิร์ต และน้ำหอม แต่กลับไม่ได้รับของ สูญเงินรวมแล้วหลายแสนบาท

 

19 ต.ค. 2566 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) กลุ่มแฟนคลับ "เป๊ก ผลิตโชค" นักร้องชื่อดัง กว่า 40 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. 

 

ทั้งนี้ เพื่อแจ้งความเอาผิด น.ส.จี (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี หลังสั่งซื้อบัตรคอนเสิร์ต The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’- Friend สนิท Fin สนั่น (เดอะคอนเสิร์ต แอปพลิเคชั่น พรีเซนต์ เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ อินเฟรนด์นิตี้ คอนเสิร์ต) และ น้ำหอมแบรนด์ของ "เป๊ก ผลิตโชค" ผ่าน น.ส.จี แต่กลับไม่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต และสินค้าน้ำหอม

 

หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้าตน และผู้เสียหายคนอื่นๆ ที่เป็นสมาชิกกลุ่มแฟนคลับ "เป๊ก ผลิตโชค" หรือ ที่รู้จักกันในชื่อกลุ่ม "ด้อมนุช" รวมเกือบร้อยคน ได้สั่งซื้อบัตรคอนเสิร์ต แอปพลิเคชั่น พรีเซนต์ เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ อินเฟรนด์นิตี้ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4-5 พ.ย. ที่จะถึงนี้ กับ น้ำหอม ที่เป็นแบรนด์ของ เป๊ก ผลิตโชค ผ่าน น.ส.จี ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มแฟนคลับเช่นเดียวกัน เพราะมีการกล่าวอ้างว่าสนิทกับคนวงในสามารถจัดหาให้ได้ ในราคา 1,500-5,000 บาท 

 

 

 

ประกอบกับพบเจอกันตามงานอีเว้นท์ต่างๆหลายครั้ง จึงเชื่อใจโอนเงินให้รวมเป็นเงินหลายแสนบาท แต่พอถึงกำหนดวันนัดรับ กลับถูกบ่ายเบี่ยง อ้างติดปัญหาต่างๆ ลืมไว้ที่บ้าน ไม่ได้นำมาบ้าง ก่อนจะเริ่มตัดขาดการติดต่อไป ทำให้เชื่อว่าถูกหลอก ตัดสินใจรวมตัวเข้าแจ้งความ กับ ตำรวจ บก.ปคบ. เพื่อเรียกร้องให้มีการดำเนินคดีกับ น.ส.จี ในความผิดฐาน ฉ้อโกง ป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุหลอกเงินผู้อื่นอีก

 

 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายทุกราย ก่อนนำไปประมวลเรื่องราวส่งต่อให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ