ข่าว

ผบ.ตร. สั่ง 'รพ.ตำรวจ' รายงานกรณี 'ทักษิณ' หลังโดนจับผิดจัดฉากป่วยทิพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) สั่ง รพ.ตำรวจ รายงานข้อมูลกรณี "ทักษิณ ชินวัตร" หลังโดนจับผิดจัดฉากป่วยทิพย์ ระบุตำรวจดูเรื่องความปลอดภัย ส่วนขั้นตอนต่างๆ ขอดูข้อมูลก่อน ย้ำไม่ได้รับรายงาน กระแสปล่อยตัว "ทักษิณ-เปรมชัย"

17 ต.ค. 2566  กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ต้องขังเด็ดขาดชั้นดี อยู่ในการควบคุมของกรมราชทัณฑ์ โดยเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ซึ่งราชทัณฑ์ส่งมารักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลตำรวจตั้งแต่วันที่วันที่ 23 ส.ค.2566 โดยอยู่ระหว่างการนอนพักรักษาตัวภายนอกเรือนจำที่ ชั้น 14 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ

 

และล่าสุดมีภาพปรากฏนอนบนรถเข็นลงมาทำ CT Scan และ MRI โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการขอต่อเวลารักษาตัวที่ รพ.ตำรวจหรือไม่

 

 

ผบ.ตร. สั่ง รพ.ตำรวจ รายงานกรณี ทักษิณ ชินวัตร

 

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เนื่องจากตนเองเพิ่งเข้ามารับตำแหน่ง ผบ.ตร.และไม่ได้ดูมาตั้งแต่ต้น ซึ่งได้สั่งให้มีการรายงานขึ้นมาให้ทราบแล้ว

 

 

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) 

 

 

เบื้องต้น นายทักษิณ อยู่ในการดูแลของกรมราชทัณฑ์และทางราชทัณฑ์ประสานมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในส่วนของตำรวจช่วยดูแลเรื่องความปลอดภัย ส่วนขบวนการขั้นตอนต่างๆ นั้นต้องขอดูข้อมูลก่อน
 

 

 

ส่วนกระแสข่าวกรมราชทัณฑ์ เตรียมปล่อยตัว นายทักษิณ ชินวัตร และ นายเปรมชัย กรรณสูต ผู้ต้องขังคดีเสือดำทุ่งใหญ่นเรศวรฯ ออกจากเรือนจำทองผาภูมิ วันนี้นั้น พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า ตนเองยังไม่ได้รับรายงานแต่อย่างใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ