ข่าว

ทำดีต้องได้ดี ''บิ๊กต่อ' มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ผู้ทำความดีให้ ตร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.อ. ต่อศักดิิ์ นำข้าราชการตำรวจพร้อมคณะแม่บ้านร่วมพิธี 'วันสถาปนาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ' พร้อมมอบรางวัลผู้ทำความดี

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล  ผบ.ตร.  นำข้าราชการแม่บ้านทำพิธี วันที่ 17 ตุลาคมตรงกับวันสถาปนาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งมีการโอนกรมตำรวจ สังกัดกระทรวงมหาดไทย จัดตั้งเป็นสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในวันที่ 17 ตุลาคม 2541 อยู่ในบังคับบัญชาของนายกรัฐมนตรี

โดยกำหนดพิธีเป็นการภายใน ตร. ดังนี้เวลา 07.00น. พิธีบูชาพระภูมิ พระนารายณ์ พระพุทธรูปพระนิรันตราย จากนั้นเป็นพิธีวางพานพุ่มดอกไม้ถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 4 พิธี และเยี่ยมข้าราชการตำรวจที่บาดเจ็บในหน้าที่ ที่โรงพยาบาลตำรวจ

สำหรับพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้ทำประโยชน์ัให้ ตร. พร้อมทั้งพิธีสดุดีข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ราชการ รวมทั้งงหน่วยงานภาคเอกชน  และพี่น้องประชาชนทั่วไปมีทั้งหมดจำนวน 149 รายได้แก่ผู้บริจาคเงินสิ่งของ มูลค่าตั้งแต่ 5 ล้านบาท 9  ขึ้นไป พลเมืองดีช่วยข้าราชการตำรวจ ประชาชนเป็นผู้ประพฤติดี  ศูนย์แจ้งเหตุการณ์ดีเด่น  โครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนที่แก้ไขปัญหาอาชญากรรม  ประชาชนที่คอยประชาสัมพันธ์โซเชียล เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยีมอบประกาศเกียรติคุณ

.สถานีตำรวที่ชนะการฝึกอบรมป้องกันเหตุอาชญากรรม  ข้าราชการตำรวจพนักงานสอบสวนท  ข้าราชการตำรรวจทำหน้าที่จราจรดีเด่น  ข้าราชการตำรวจป้องกันยาเสพติ ข้าราชการตำรวจทำหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด ข้าราชการตำรวจสายงานปราบปราม เละผู้ปฏิบัติการสายงานสืบสวนหลังจากเสร็จภารกิจที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติทางด้านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติพร้อมรอง ผบ.ตร.จะดเดินทางไป กล่าวคำสัตย์ปฏิญานตน และสวนสนาม ณ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ

ทำดีต้องได้ดี ''บิ๊กต่อ'  มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ผู้ทำความดีให้ ตร.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ