ข่าว

สาวแสบ 'รับจำนำรถยนต์' เจ้าของรถขอไถ่ถอนคืนไม่ยอมให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบรวบตัว 'สาวแสบ' เปิดรับจำนำรถยนต์ เรียกเงินเพิ่มจากผู้เสียหาย 30,000 บาทหลังเจ้าของรถนำเงินมาจ่ายให้ทั้งหมดแต่ไม่ยอมคืนรถ

พ.ต.ท.วาทิต จิตรจันทึก สว.กก.5 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชป.1 กก.5 บก.ป.เข้าจับกุมผู้ต้องหาตามหมายศาล  หญิงอีกหนึ่งราย  สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนว่าได้มีการนำรถยต์ไปจำนำ เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.59 กับน.ส.สกาวเดือน และนางไพฑูรย์ ซึ่งเป็นรถยนต์โตโยต้า วีโก้ ของนายธวัช ในราคา 90,000 บาท ต่อมาครบกำหนดไถ่ถอน นายธวัช ติดต่อขอนับรถยนต์คืน แต่ผู้ต้องหากับพวกไม่ยอมคืนให้แค่อย่างใดซึ่งผู้เสียหายสงสัยว่าเมื่อจ่ายเงินครบตามกำหนดเวลาแต่ทำไมไม่ยอมคืนรถให้หลังเจรจาอยู่นานจึงตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าโดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.59 น.ส.ชุติมา บุญเอก ผู้เสียหายอีกรายนำรถยนต์โตโยต้า โซลูน่า มาจำนำกับผู้ต้องหาในราคา 75,000 บาท แต่เมื่อถึงเวลาไถ่ถอน ผู้ต้องหาเรียกเงินเพิ่มจากผู้เสียหายอีก 3 หมื่นบาท แต่เมื่อจ่ายเงินแล้วกลับไม่ได้รับรถยนต์คืนหลังรับแจ้งจากผู้เสียหายตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการปราบปรามได้ติดตามเบาะแสของ น.ส.สกาวเดือน จนพบตัวจึงทำการจับกุม

นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหามีหมายจับทั้งหมดอีก 5 คดี ในข้อหาว่ากระทำความผิดฐาน ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง ภ.จว.นครราชสีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ