ข่าว

แม่สุดช้ำพ่อแท้ๆ 'ข่มขืนลูกสาว' จนตั้งท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่เด็กหญิงวัย 14 ปีเข้า 'แจ้งความกับพ่อแท้ข่มขืน' กระทำชำเราลูกสาวในแคมป์คนงานก่อสร้างจนลูกสาวตั้งท้องช่วงปิดเทอม

วันที่ 14 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ได้รับรายงานจาก สน.ประเวศ ว่า มีน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ผู้เป็นแม่ และด.ญ.บี  อายุ 14 ปี ผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.หญิง กิตสุภา เจริญพร สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ เพื่อแจ้งความเอาผิดพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเรา ในที่พักแคมป์คนงานก่อสร้าง ภายในซอยอ่อนนุช 70/1 แขวงและเขตประเวศ กรุงเทพฯ ช่วงประมาณเดือนเม.ย. เวลากลางคืน

จากการสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพเพิ่มเติมทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงปิดเทอมประถมศึกษาปีที่ 6 ประมาณ เดือนเม.ย.2565  ที่ผ่านมา นายสมชาย  รับ ด.ญ.บี มาจากจังหวัดบุรีรัมย์มายังแคมป์คนงานก่อสร้างดังกล่าว โดยเมื่อ ด.ญ.บี อยู่กับพ่อแท้ๆ เพียงสองคน ระหว่างนั้นกำลังนอนหันหลัง จึงได้ถูกข่มขืนในคืนดังกล่าว ซึ่งจดจำวันเวลาชัดเจนไม่ได้ เป็นช่วงระหว่างที่ปิดภาคเรียน

จากนั้น ด.ญ.บี ได้หลบหนีไปอยู่กับป้า พี่สาวของพ่อที่บริเวณ ซอยอ่อนนุช 66 แยก 19-16 ซึ่งทางนายสมชาย ได้มาตามให้กลับไปอยู่ด้วย หลายครั้ง โดยวันไหนที่ ด.ญ.บี กลับมาอยู่กับพ่อ จะถูกข่มขืนทุกครั้ง โดยเมื่อใกล้เปิดเทอม พ่อจึงได้ไปส่ง ด.ญ.บี ที่จ.บุรีรัมย์ต่อมา เมื่อช่วงเวลาประมาณ เดือนธ.ค. 2565 ระหว่าง เดือน ม.ค. 2566 ซึ่งเป็นใกล้ช่วงหยุดเทศกาลปีใหม่ พ่อจึงได้เดินทางกลับไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ และได้ลงมือกระทำการข่มขืนอีกครั้งหนึ่ง โดยเมื่อช่วงปิดเทอม ประมาณเดือน เม.ย. 2566 นายสมชาย จึงได้ไปรับ ด.ญ.บี กลับมายังบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้างภายในซอยอ่อนนุช 70/1 และได้ลงมือข่มขืนกระทำชำเราเรื่อยมา

 

ต่อมาเมื่อใกล้เวลาเปิดเทอม ด.ญ.บี ได้ย้ายมาเรียนยังกรุงเทพฯ ในช่วงประมาณเดือน พ.ค. 2566 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เมื่อประมาณเดือน ส.ค.2566 ที่ผ่านมา คุณครูที่โรงเรียนได้แจ้งไปยังป้าให้นำ ด.ญ.บี ไปตรวจร่างกาย ซึ่งผลปรากฏว่า ด.ญ.บี ตั้งท้อง จากนั้นป้าจึงได้พา ด.ญ.บี กลับไปยัง จ.บุรีรัมย์ เมื่อแม่ทราบเรื่อง เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 2566 จึงได้รีบไปรับ ด.ญ.บี กลับมาอยู่กับตัวเอง ย่านพัฒนาการ ซอย 20 ก่อนพาไปฝากครรภ์ยังโรงพยาบาล ด.ญ.บี ได้คลอดบุตรในวันที่ 30 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า พ่อ และแม่ ของ ด.ญ.บี ได้หย่าร้างกันตั้งแต่ประมาณปี พ.ศ.2554 ที่ผ่านมา

 

โดย ด.ญ.บี ได้อาศัยอยู่กับปู่และย่าที่ จังหวัดบุรีรัมย์ตลอด จนกระทั่งย้ายมาเรียนที่กรุงเทพฯ เมื่อเดือน พ.ค. ชั้น ม.2 ทางแม่จึงได้พา ด.ญ.บี มาแจ้งความดำเนินคดีกับนายสมชายดังกล่าว เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ จะเร่งดำเนินการสอบปากคำเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ