ข่าว

สองสามีภรรยา 'ชาวต่างชาติดับปริศนา' ในห้องพักพบรูปคล้ายปีศาจในห้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำนันบ้านจิกอำนาจเจริญพบสองสามีภรรยาชาวต่างชาติพร้อมสุนัข ดับปริศนาในบ้านพักไร้การต่อสู้พบเพียง 'รูปปีศาจแม่มด' ในห้องนอน

 เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.พงศพัศ อัครปรีชาพงพัน พนักงานสอบสวน สภ.พนา ได้แจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บ้านเช่า บ้านจิก ต.ไม้กลอน อ.พนา จ.อำนาเจริญ จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพชรเกษม และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อร่วมเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ 2 ราย ทราบชื่อคือนายเดวิด เกอร์เบอร์ อายุ 47 ปี ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อีกรายทราบชื่อคือนางโรดิก้า เกอร์เบอร์ 40 ปี ประเทศมอลโดวา และสุนัขพันธ์พุดเดิ้ลสีชาว 1 ตัว ศพผู้ชายนอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงติดหน้าต่าง ส่วนศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงติด และสุนัขนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ บริเวณพื้นภายในห้องมีคราบเลือดจำนวนมาก และมีรอยเท้าเหยียบซ้ำ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบมีดปอกผลไม้และมีดคัตเตอร์ ที่ศพของผู้ตายทั้ง 2 พบว่าที่บริเวณแขนทั้งสองข้างถูกของมีคมบาด นอกจากนี้ที่บริเวณลำคอทั้ง 2 ข้างก็มีรอยถูกปาด นอกจากนี้ภายในห้องนอนยังพบรูปภาพคล้ายปีศาจ แม่มดหรือลัทธิบางอย่างด้วยบริเวณห้องนอน

 

 

 ด้าน พ.ต.อ.โชติ์นรินทร์ สถุภาวรัฒน์ ผกก.สภ.พนา เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุจากกำนัน เนื่องจากทางด้านกำนันสังเกตเห็นความผิดปกติของบ้านหลังดังกล่าวที่ชาวต่างชาติเช่าอยู่ เนื่องจากปกติ 2 สามีภรรยา จะออกมานั่งเล่นทำกิจกรรมที่บริเวณหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ แต่เช้านี้ไม่เห็นพากันออกมาก จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ จากการตรวจเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งปมไว้ 2 ประเด็นคือมีการลงมือฆ่ากันเอง และต่างฝ่ายต่างฆ่าตัวตาย แต่จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด รวมไปถึงทรัพย์สินก็ไม่ได้หายไปจากที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบสวนพบว่าทั้งสองคนนั่นเป็นโรคซึมเศร้า เจ้าหน้าที่จึงคิดว่าประเด็นที่จะเป็นไปได้คือฆ่าตัวตายตามกันทั้งสองคน แต่อย่างไรก็ไม่ได้มีการตัดประเด็นใดทิ้งที่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้มีการส่งศพไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมไปถึงรวบรวมหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้งด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ