ข่าว

ส.ต.ท. แอบมอบตัวหลังทำร้ายร่างกายเมียพา 'เพื่อนรุมโทรม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจโชคชัยส่งตัว ส.ต.ท.ณัฐนนท์ ฝากขังศาลอาญาหลังทำร้ายร่างกายเมียพาเพื่อน 'รุมโทรมแอบถ่ายคลิป' เจ้าตัวให้การปฎิเสธ

ความคืบหน้าคดีภรรยาสาว แจ้งความเอาผิดสามีที่เป็นตำรวจทำร้ายร่างกาย หนำซ้ำยังพาเพื่อนมารุมโทรม และถ่ายคลิปไว้หลายครั้งนั้น ล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่สน.โชคชัย ส.ต.ท.ณัฐนนท์ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเวลา10.30น. พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้คุมตัว ส.ต.ท.ณัฐนนท์ ไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาฯ โดยปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชน บอกเพียงสั้นๆว่า “ได้ให้การต่อพนักงานสอบสวนหมดแล้ว

ด้านนายธนกฤต สิทธิราช ทนายความ เปิดเผยว่าได้พา ส.ต.ท.ณัฐนนท์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา 3 ข้อหา คือ เป็นธุระจัดหา ,ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยลูกความของตนได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันว่า เป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมาย ก่อนที่จะรับราชการตำรวจ มานานกว่า 10 ปี แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยมีปากเสียง แต่ไม่ถึงขั้นใช้ความรุนแรง ส่วนการที่ภรรยาไปแจ้งความสามี เบื้องต้นทางลูกความ ให้การว่าไม่เคยกระทำการลักษณะดังกล่าว ส่วนที่ลูกความ ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการสมยอม ยังไม่ทราบรายละเอียด อีกทั้งในส่วนของลูกความ และภรรยา ก็อยู่ด้วยกันหลายคน เรื่องที่เกิดขึ้น จึงมองว่า เป็นไปได้ยาก

ส่วนประเด็นเรื่องการข่มขู่ยืนยันว่าลูกความของตน ไม่มีการข่มขู่อย่างแน่นอน แต่ใครจะเป็นผู้ที่โกหก ก็ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานที่จะแถลงต่อศาลในการพิสูจน์ความจริง รวมถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าเจ้าของรีสอร์ท นำเอกสารมาให้กับพนักงานสอบสวน ตนเองยังไม่ทราบรายละเอียด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ