ข่าว

รวบหลานโหดฉุน 'ลุง' แทะโลม 'เมีย' เคยห้ามไม่ฟัง บุกรัว 3 นัด ดับคาที่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลานโหด แค้น "ลุง" วัย 61 ชอบแทะโลม "เมีย" ห้ามแล้วยังไม่ฟัง จนเมียขอเลิก บุกกระท่อม ยิง 3 นัด ลุงดับคาที่นอน สุดท้ายหนีไม่รอดตร.ตามรวบหลังกบดานบ้านเพื่อน

13 ต.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุ คนถูกยิงเสียชีวิต อยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.หนองโสน อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี  หลังรับแจ้งจึงรายงานต่อ พ.ต.อ. สิทธิพงศ์ สังข์แสง ผกก. สภ.เลาขวัญ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลเลาขวัญ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ 

 

 

หลานโหดบุกยิงลุงแท้ๆ ดับคาที่นอน ปมเคยเตือนอย่ามายุ่งกับเมียแต่ไม่ฟัง

ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมไม้ ยกพื้นสูง พบผู้เสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในกระท่อม ทราบชื่อคือ นายพัน (สงวนามสกุล) อายุ 61 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ จำนวน 3 นัด จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือนายอนุชิต (สงวนนามสกุล)  อายุ 43 ปี  มีศักดิ์เป็นหลานของผู้เสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีออกไปจากจุดเกิดเหตุ 

 

 

หลานโหดบุกยิงลุงแท้ๆ ดับคาที่นอน ปมเคยเตือนอย่ามายุ่งกับเมียแต่ไม่ฟัง

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ พ่อของนายอนุชิต  ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมาที่หลังดังกล่าว ก่อนเข้าไปดูศพเนื่องจากลูกชายโทรศัพท์ไปบอกกับญาติๆ ว่าได้ฆ่าคนตาย จากนั้นญาติได้โทรแจ้งตนเอง แต่ตนยังไม่เชื่อ จึงเดินทางมาดูที่กระท่อม จึงได้รู้ว่าลูกของตนลงมือก่อเหตุจริง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เข้ามาตรวจสอบ 
 

 

หลานโหดบุกยิงลุงแท้ๆ ดับคาที่นอน ปมเคยเตือนอย่ามายุ่งกับเมียแต่ไม่ฟัง

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวน จนทราบว่าหลังจากที่นายอรุชิต ลงมือก่อเหตุยิงลุงของตนเองแล้วได้หลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านเพื่อน ในพื้นที่ อ.ห้วยกระเจา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ในเวลาต่อมา ซึ่งผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจึงได้ควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ  

 

 

หลานโหดบุกยิงลุงแท้ๆ ดับคาที่นอน ปมเคยเตือนอย่ามายุ่งกับเมียแต่ไม่ฟัง

 

 

โดยนายอนุชิต ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ได้บุกเข้ามาก่อเหตุในช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 12 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา โดยใช้อาวุธปืนที่เตรียมมา ยิงผู้เสียชีวิต ที่กำลังนอนอยู่บนที่นอน จำนวน 3 นัด ส่วนมูลเหตุเนื่องจากความหึงหวงไม่พอใจ ที่ผู้เสียชีวิตมักจะเข้าไปใกล้ชิด สนิทสนมกับภรรยาของตน จนทำให้ภรรยาของผู้ก่อเหตุ ขอเลิก จึงทำให้เกิดเป็นความแค้นฝังใจ แม้กระทั่งช่วงก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุก็เคยเตือน ผู้เสียชีวิตหลายครั้งว่า อย่างมายุ่งกับภรรยาของผู้ก่อเหตุอีก แต่ผู้เสียชีวิตก็ไม่ฟัง  จนนำมาไปสู่การลงมือในครั้งนี้ 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ