ข่าว

หนุ่มขนยาบ้าเกือบ 5 แสนเม็ดใส่กล่องพัสดุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ 2 หนุ่มหนีไม่รอด 'แก๊งค้ายาบ้า' ถูกตำรวจเชียงรายจับหลังพบยาบ้าแพ็คใส่กล่องพัสดุ 450,000 เม็ด ขณะขับรถผ่านตู้ยามดอยฮาง

 เมื่อวันที่ 13 ต.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แม่ยาว ได้นำตัวนาย นายณัฐนนท์ หรือดำ อายุ 25 ปี และนายณัฐพงศ์หรือขวัญ อายุ 27 ปี ทั้งคู่เป็นชาว ต.แม่ยาว อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ไปทำการสอบสวนหลังจากเมื่อ เวลา 13.50 น.วันที่ 12 ต.ค.66 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.เชียงราย ร่วมกับ สภ.แม่ยาว  ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 450,000 เม็ด

 การจับกุมครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดจำนวนมากมาในพื้นที่ ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจ สภ.แม่ยาว นำโดย พ.ต.ท.ดำรงค์ ยอดสุวรรณ์ สว.สส.สภ.แม่ยาว จึงได้ออกติดตาม และทราบว่ากลุ่มคนร้ายจะใช้เส้นทาง จากบ้านจะทอ หมู่ 18 ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้ นำกำลังออกติดตามจนพบรถต้องสงสัย ขับผ่านตู้ยามดอยฮาง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่จึงได้ขับรถติดตาม ไปจนถึงศาลาริมทางบ้านสันทราย รถคันดังกล่าวได้จอดแล้วมีชาย 2 คนยกกล่องพัสดุบริษัทเอกชนสีเหลือง จำนวน 3 กล่อง ออกจากรถทางเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าภายในกล่องพัสดุ มียาบ้าบรรจุอยู่ทั้ง 3 กล่อง รวมทั้งสิ้นประมาณ 450,000 เม็ด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายพร้อมของกลาง นำส่งหนักงานสอบสวน สภ.แม่ยาว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มขนยาบ้าเกือบ 5 แสนเม็ดใส่กล่องพัสดุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ