ข่าว

เซ็ง 'เอ้ ชุติมา' กลับจากทริปอิตาลี เจอกรีดกระเป๋ายกคณะ พ้อฝีมือคนใกล้ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ้ ชุติมา" นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ โร่แจ้งความ พร้อมโพสต์เตือนภัย หลังกลับจากทริปท่องเที่ยว อิตาลี กลับเจอเรื่องสุดเซ็ง เมื่อโดนคนใกล้ตัวกลายเป็นคนร้ายกรีดกระเป๋าตน และ ทีม ฉกทรัพย์สินสูญไปนับล้านบาท

12 ต.ค. 2566  เอ้ ชุติมา นัยนา อดีตนางสาวไทย และดารานักแสดงรุ่นใหญ่ ที่เพิ่งเดินทางกลับจากการไปท่องเที่ยวประเทศอิตาลี  แต่แทนที่จะจบทริปแบบแฮปปี้ กลับกลายเป็นว่าต้องมีเรื่องสุดเซ็ง เมื่อพบว่ากระเป๋าเดินทางของเธอ กับทีม ถูกมือมืดกรีดและฉกทรัพย์สินในกระเป๋าไปมูลค่ารวมๆ นับล้านบาท

 

ซึ่ง เอ้ ชุติมา พาทีมทั้งหมด เข้าแจ้งความตำรวจที่อิตาลี และเมื่อเดินทางถึงประเทศไทย ก็เข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจสุวรรณภูมิ ทันที  

 

เอ้ ชุติมา กับทีม เข้าแจ้งความตำรวจอิตาลี ถูกกรีดกระเป๋า ฉกทรัพย์สิน ก่อนกลับไทย

เอ้ ชุติมา นัยนา โพสต์เตือนภัย โดนกรีดกระเป๋า ที่อิตาลี

 

 

 

โดย เอ้ ชุติมา โพสต์ข้อความเตือนภัย  ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @chutima.aey ระบุข้อความว่า

 

 

กระเป๋าที่ถูกคนร้ายกรีดและขโมยทรัพย์สิน

 


"โดนกรีดกระเป๋ายกคันก่อนกลับอิตาลี เอาไปเกือบทั้งคัน อุทาหรณ์คนใกล้ตัว ไม่คิดว่าการที่ระวังคนไกลตัว แต่คนใกล้ตัวก็น่ากลัวเหมือนกันค่ะ!!! #เอ้ชุติมา #ขโมย #คนใกล้ตัวน่ากลัวที่สุด"

 

 

ลงเครื่องที่ไทยเรียบร้อย เอ้ ชุติมา รีบแจ้งความที่สุวรรณภูมิ

 


"เตือนภัย!!! เที่ยวอิตาลี เห็นมีข่าวคนโดนปล้นโดนกรีดกระเป๋ากันเยอะแยะมากมายไม่นึกว่าวันนี้เอ้กับทีมเจอกับตัวเอง โดนไปเกือบทั้งคัน เสียหายเยอะมากค่ะ มีแต่บอกให้ระวังโจรเวลาเดินเที่ยว แต่นี่เจอคนใกล้ตัว ที่เราไม่ได้ระวังเลย วอนตำรวจและผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยพวกเราด้วยนะคะ มีใบแจ้งความที่อิตาลีและเมืองไทยด้วยค่ะ"

 

 

 

กระเป๋าที่ถูกคนร้ายกรีดและขโมยทรัพย์สิน

 

 

และหลังจากนั้น มีแฟนคลับ ของเอ้ ชุติมา เข้ามาแสดงความเห็นในผ่าน อินสตราแกรมส่วนตัว @chutima.aey  โดยส่วนใหญ่ให้กำลังใจ ให้ติดตามจับกุมคนร้าย และได้ทรัพย์สินคืนโดยเร็ว  

 

 

แฟนคลับให้กำลังใจ ติดตามจับคนร้ายได้ และได้ทรัพย์สินคืน

 

 

 

แฟนคลับให้กำลังใจ ติดตามจับคนร้ายได้ และได้ทรัพย์สินคืน

 

 

 

logoline