ข่าว

เพลิงไหม้ 'ตลาดน้ำเย็น' ย่านฝั่งธน เผาวอด 8 คูหา คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพลิงไหม้ 'ตลาดน้ำเย็น' ตรงข้ามสถานีตำรวจรถไฟธนบุรี เผาวอดพื้นที่เก็บสินค้าถ้วยพลาสติก-กล่องโฟม 8 คูหา เบื้องต้นคาดไฟฟ้าลัดวงจร

 

11 ต.ค. 2566 พ.ต.ต.ไตรรงค์ หน่วยตุ้ย สารวัตร (สอบสวน) สน.ตำรวจรถไฟธนบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ตลาดน้ำเย็น ถนนวัดสุทธาวาส แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานรถดับเพลิง และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุเป็นตลาดริมทางรถไฟ ฝั่งตรงข้ามกับสถานีตำรวจรถไฟธนบุรี เพลิงลุกไหม้อาคารชั้นเดียว ลักษณะเป็นที่เก็บวัสดุและสิ่งของ ร้านขายของ จำพวกพลาสติก ซึ่งเพลิงลุกไหม้เสียหายไปกว่า 8 คูหา เจ้าหน้าที่เร่งลากสายฉีดน้ำ เข้าควบคุมเพลิง ใช้เวลานานกว่า 50 นาที เพลิงจึงสงบ

 

เพลิงไหม้ตลาดน้ำเย็น ย่านฝั่งธน

 

นายธัชนพ บุญสม หัวหน้า รปภ. ที่ดูแลตลาด กล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งจากผู้เช่าในตลาดว่าเกิดเหตุไฟไหม้ที่ห้องเช่าอยู่ภายในตลาด และลุกลามไปในพื้นที่กักเก็บสินค้าที่สำรองไว้ขาย ตนเองก็ส่งเจ้าหน้าที่ รปภ. ของตลาดมาช่วยกันทำการดับไฟ แต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ โดยสินค้าที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ส่วนใหญ่เป็นพวกพลาสติก กล่องโฟม ถ้วยจานพลาสติก จึงทำให้เพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง ส่วนมูลค่าความเสียหายยังไม่สามารถประมาณได้ โดยสาเหตุที่เกิดขึ้นคาดว่า ไฟฟ้าลัดวงจร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ