ข่าว

'อดีตดารารุ่นใหญ่' ร้องถูกลูกชายอดีตนักร้องดัง หลอกลงทุนสูญเงินกว่า 2 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'วนิษฐา วัชโรบล' อดีตนักแสดงละครย้อนยุค หอบหลักฐานร้องกองปราบ อ้างถูกลูกชายอดีตนักร้องลูกกรุงชื่อดัง ชวนลงทุนเทรดทองคำสูญเงินกว่า 2 ล้านบาท ช่วงแรกจ่ายเงินตอบแทนจริง สุดท้ายบ่ายเบี่ยง จ่ายบางส่วนแล้วขาดหายไป

 

11 ต.ค. 2566 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นางวนิษฐา วัชโรบล อายุ 63 ปี อดีตนักแสดงละครย้อนยุค พร้อมสามี เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.สายยุทธ์ ยศคำ สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ป. 
 

 

ทั้งนี้ เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกลูกชายของอดีตนักร้องลูกกรุงกับอดีตนางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง หลอกให้นำเงินมาลงทุนเทรดทองคำจนสูญเงินกว่า 2 ล้านบาท โดยนำหลักฐานเป็นเอกสารมามอบให้พนักงานสอบสวนประกอบการพิจารณา

 

อดีตดารารุ่นใหญ่ ร้องกองปราบ ลูกชายอดีตนักร้อง หลอกลงทุนสูญเงินกว่า 2 ล้าน

 

 

 

นางวนิษฐา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนและสามี ได้รับการชักชวนจากลูกชายของอดีตนักร้องลูกกรุงชื่อดัง  ซึ่งเป็นเพื่อนสามี ให้นำเงินมาร่วมลงทุนธุรกิจเทรดทองคำ โดยอ้างว่ามีผลตอบแทนสูง ร้อยละ 10 ของเงินลงทุน รวมถึงมีการกล่าวอ้างว่าธุรกิจที่ทำนั้นดำเนินการในรูปแบบของบริษัทดูน่าเชื่อถือ จึงหลงเชื่อนำเงินไปร่วมลงทุนด้วยจำนวน 2.4 ล้านบาท

 

 

 

เธอกล่าวอีกว่า ช่วง 2-3 เดือนแรกมีการจ่ายเงินค่าตอบแทนจริง ก่อนจะขอผัดผ่อน อ้างติดปัญหาต่างๆ เมื่อทวงถามขอเงินลงทุนกลับคืนก็ถูกบ่ายเบี่ยง จ่ายคืนให้เพียงบางส่วนก่อนจะขาดหายการติดต่อไป ทำให้เชื่อว่าถูกหลอกจึงตัดสินใจนำเรื่องเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจกองปราบ

 

 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ร้องไว้ เพื่อนำไปพิจารณาควบคู่พยานหลักฐานต่างๆ ก่อนประสานส่งต่อผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ