ข่าว

'หนุ่มรับเหมา' ป่วยโรครุมเร้า-เครียดหนี้สิน จบชีวิตตัวเองคาบ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หนุ่มรับเหมา' วัย 55 ปี ป่วยโรครุมเร้า จนเป็นโรคซึมเศร้า คว้าปืนจ่อขมับตัวเองเสียชีวิตคาบ้าน ย่านประเวศ ทิ้งจดหมาย ระบุ 'ให้เจ้ากรรมนายเวร อโหสิกรรม'

 

10 ต.ค. 2566 ร.ต.อ.เลิศฤทธิ์ ลาซโรจน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุยิงตัวตายในบ้านหลังหนึ่ง ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 48 แยก1 แขวงและเขตประเวศ กรุงเทพฯ 

 

จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปณิธิ ชาอุ่น ผกก.สน.อุดมสุข พ.ต.ท.พงศักดิ์ พลเดช รอง ผกก.(สอบสวน) สน.อุดมสุข เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮมสูง 3 ชั้น พบศพนายสุชาติ อายุ 55 ปี ลักษณะนั่งลงกับพื้น หลังพิงผนังในห้องน้ำ ชั้น 2 พบบาดแผลยิงเข้าบริเวณขมับขวาทะลุออกขมับซ้าย เหนือหูเล็กน้อย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน และมีอาวุธปืนแบบออโตเมติก สีดำ ตกอยู่ใกล้มือขวา และพบคราบเลือดกระจายอยู่ทั่วพื้นที่ 

 

 

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือของผู้ตาย ระบุว่า "ป่วยเป็นโรคน้ำท่วมปอด โรคหัวใจ ให้เจ้ากรรมนายเวร อโหสิกรรม และระบุว่าด้วยว่า มีหนี้สินอะไรบ้าง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

 

ขณะที่ จากแนวทางการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว เดินระบบภายในอาคาร ไฟฟ้า,ประปา ปัจจุบันผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่บ้านหลังเกิดเหตุเพียงลำพัง ซึ่งเจ้าตัวเคยมีครอบครัว แต่เลิกกันมานานแล้ว ต่อมาได้แฟนใหม่คบหากันอยู่ ประมาณ 3 ปี มีอันเป็นไปเลิกกัน เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไปมาหาสู่กันบ้างบางครั้ง โดยจะนัดเจอกันช่วงเสาร์-อาทิตย์ เพื่อไปทานข้าวข้างนอกด้วยกัน

 

หนุ่มรับเหมาเครียดยิงตัวเอง

 

 

 

ผู้เสียชีวิต มีปัญหาสุขภาพเป็นโรคน้ำท่วมปอดปอดบวม โรคหัวใจ ต้องกินยาเป็นประจำ ต่อมามีอาการเป็นโรคซึมเศร้า ล่าสุดไปพบแพทย์มาเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา คาดว่าอาจพบมะเร็งที่ปอด ก่อนเกิดเหตุ มีเพื่อนบ้านที่สนิทกับผู้ตาย ที่มาดูแลกันเป็นประจำ ซึ่งสามารถเปิดบ้านเดินเข้าออกบ้านหลังนี้เป็นปกติ ได้เข้ามาหาผู้ตาย พอเรียกหา แต่ไม่มีใครตอบรับ กระทั่งพบร่างเจ้าของบ้านยิงตัวตายเสียชีวิตบนชั้น 2 ของตัวบ้าน

 

 

 

นอกจากนี้เพื่อนบ้านติดกันอีกราย ให้ข้อมูลว่า ช่วง 03.00 น.- 04.00 น. ของวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้ยินคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่ไม่ได้เอะใจ ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของผู้ตาย ทราบว่าผู้ตาย และกลุ่มเพื่อนชอบสะสมปืน และรถจักรยานยนต์ฮาเล่ย์ เดวิดสัน

 

 

 

ด้าน พ.ต.อ.ปณิธิ เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางตำรวจได้สันนิษฐานว่า เป็นเหตุฆ่าตัวตาย โดยผู้เสียชีวิตเครียดปัญหาสุขภาพ และหนี้สิน หลังจากนี้จะนำศพส่งชันสูตร โรงพยาบาลตำรวจ และประสานให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ