ข่าว

ตร.ขยายผลค้นคอนโด 2 หนุ่มฮ่องกง พบซุก 'ไอซ์ 4 กก.-เฮโรอีน 100 กรัม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.บางซื่อ ขยายผลคุมตัว 2 หนุ่มฮ่องกง ค้นห้องพักพบไอซ์เพิ่มอีก 4 กิโลกรัม เฮโรอีน 100 กรัม เตรียมส่งออกนอกประเทศ สอบสวนผู้ต้องหาคงปิดปากเงียบ ไม่ยอมเปิดข้อมูลผู้ร่วมขบวนการ

 

10 ต.ค. 2566 ความคืบหน้ากรณีตำรวจสน.บางซื่อ จับกุมชาวฮ่องกง อายุ 19 ปี และอายุ 28 ปี สองผู้ต้องหาชาวฮ่องกง ซุกซ่อนเฮโรอีน ใส่ในกล่องเสื้อเชิ้ต ก่อนนำไปฝากส่งที่บริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง โดยมีปลายทางส่งสินค้าที่ประเทศออสเตรเลีย

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก สน.บางซื่อ, พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป สน.บางซื่อ พร้อมชุดสืบสวนนำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพัก ที่คอนโดแห่งหนึ่ง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 

 

สน.บางซื่อ จับ2หนุ่มฮ่องกง ค้ายาเสพติด
 

 

หลังผู้ต้องหายอมรับว่า มียาเสพติดบางส่วน เตรียมที่ส่งออกนอกราชอาณาจักร จากการตรวจสอบภายในห้องดังกล่าว พบไอซ์ บรรจุอยู่ภายในถุงชา จำนวน 4 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 4 กิโลกรัม และเฮโรอีน บรรจุในถุงใส 1 ถุงประมาณ 100 กรัม และอุปกรณ์สำหรับบรรจุยาเสพติด ซึ่งตรงกับที่เจ้าหน้าที่ตรวจยึดได้ที่บริเวณจุดส่งพัสดุ โครงการจตุจักรพลาซ่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจยึด เพื่อส่งพนักงานสอบสวน

 

สน.บางซื่อ จับ2หนุ่มฮ่องกง ค้ายาเสพติด

 

 

 

นอกจากนี้ยังไปตรวจค้นจุดที่ 2 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ต้องหาอีกราย ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ จากการตรวจสอบห้องพัก ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย โดยจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ยังไม่ยอมให้การ กับเจ้าหน้าที่ ว่าได้รับยาเสพติดมาจากที่ใด และจะส่งต่อไปให้ใคร ทำอะไร แต่อย่างใด

 

สน.บางซื่อ จับ2หนุ่มฮ่องกง ค้ายาเสพติด

 

 

 

เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามส่งออกนอกราชอาณาจักร ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เฮโรอีนและไอซ์) โดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวไป ลงบันทึกประจำวัน จากการตรวจค้นห้องพักในพื้นที่สน. มักกะสัน และนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ