ข่าว

ไอเดียวันหยุด 'ตร.อยุธยา' จัดกำลังสายตรวจจักรยานดูแล นทท.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตร.อยุธยา' จัดกำลังสายตรวจปั่นจักรยาน ตระเวนดูแลนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย-ต่างชาติ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น

ตำรวจพระนครศรีอยุธยาจัดสายตรวจจักรยาน ดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ตามนโยบายของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี , พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มมาตรการ รักษาความปลอดภัยนักท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์ให้เกิดความเชื่อมั่น

พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ ดุรงค์วิบูลย์ รรท.ผบช.ภ.1 มอบหมายให้ พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา จัดสายตรวจจักรยาน ในช่วงเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวนับหมื่นคนในพื้นที่เกาะเมือง พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ รรท.ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา นายศักราช อั้มวงษ์ ประธาน.กต.ตร.สภ.พระนครศรี อยุธยา หัวหน้าสายตรวจจักรยาน และอาสาสมัคร ร.ต.อ. ฐิติ ทรัพย์ล้อม พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจจักรยานยนต์ร่วมปั่นจักรยานไปตามจุดต่างๆ 

โดยได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ​ ขอร่วมถ่ายภาพ​ และถ่ายภาพขบวนสายตรวจจักรยานตลอดเส้นทาง​ รวมถึงให้สายตรวจป้องกันปราบปรามและสายตรวจจราจร​ เน้นการอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว​จุดที่มีความหนาแน่นสูง​ทุกจุด

 

พ.ต. อ.ภูริส กล่าวว่า สายตรวจจักรยาน และอาสาสมัคร ออกตรวจตราตามจุดต่าง เช่น ปางช้างอยุธยา,วิหารวัดมงคลบพิตร,วัดพระศรีสรรเพชร,วัดมหาธาตุ และวัดราษบูรณะ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ณ จุดที่มีความหนาแน่นสูง ทุกจุดอีกด้วย

ตำรวจพระนครศรีอยุธยาออกตรวจความเรียบร้อย

ตำรวจพระนครศรีอยุธยาออกตรวจความเรียบร้อย

ตำรวจพระนครศรีอยุธยาออกตรวจความเรียบร้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ