ข่าว

โจ๋หนุ่มสาว 'ปิดถนนแข่งรถ' ชาวบ้านเดือร้อน วอนตำรวจจับกุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านเอือมระอา วัยรุ่นหนุ่มสาว 'ปิดถนนแข่งรถ' ยามค่ำคืน เบิ้ลเครื่องส่งเสียงดัง ชาวบ้านไม่ได้หลับได้นอน หวั่นอันตรายคนใช้รถใช้ถนน วอนตำรวจกวาดล้างจับกุม

 

8 ต.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิง รวมกลุ่มกันใช้รถจักรยานยนต์ จำนวน 20 กว่าคัน ปิดถนนแข่งรถปะลองความเร็วกัน บนถนนสายคันคลองชลประทานเชียงใหม่-หางดง ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่

 

การกระทำของวัยรุ่นสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมากจนทนไม่ไหว ทั้งไม่ได้หลับได้นอน และเกรงจะเกิดอันตราย จึงฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หางดง ดำเนินการจับกุมดำเนินคดีด้วย

 

วัยรุ่นปิดถนนแข่งรถ

 

ชาวบ้าน เปิดเผยว่า บนถนนสายคันคลองเชียงใหม่-หางดง จุดนี้ เส้นทางเป็นทางตรงระยะยาว เป็นจุดแข่งรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่น จะนัดมาประลองความเร็วช่วงกลางดึกแทบทุกคืน จึงหวั่นเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุกับชาวบ้านที่เดินทางขับรถออกไปทำงานในเวลากลางคืน อีกทั่งรถจักรยานยนต์ แต่ละคันเป็นแต่งซิ่ง มีเสียงท่อดัง สร้างความเดือดร้อนรำคาญเป็นอย่างมาก

 

ตำรวจสภ.หางดง จับแก๊งซิ่ง

 

 

 

ทางด้าน พ.ต.อ.วีร์กวิน เสริมศรีธนชัย รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สภ.หางดง ให้ข้อมูลว่าตอนนี้ได้สั่งการกวดขันจับกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้ รถจักรยานยนต์ ประลองความเร็วบนท้องถนนสายคันคลองชลประทานน้ำแพร่ ชึ่งทราบแล้วมีใครบ้างได้เรียกผู้ปกครองของเด็กวันรุ่นได้เกือบทั้งแก๊งแล้ว นำตัวมาทำประวัติทุกคนไว้ และในส่วนของการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เพิ่มความเข้มในการออกตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจตามสถานที่ต่าง ๆ ที่อาจจะเป็นจุดรวมตัวของการแข่งขันรถในทางในเขตพื้นที่ รวมทั้งตรวจยึดรถต้องสงสัยต่าง ๆ รวมถึงรถที่ดัดแปลงสภาพอีกด้วย

 

 

 

ธนกร วงศ์นาง จ.เชียงใหม่

logoline