ข่าว

ตำรวจเร่งตรวจสอบ 'อดีตเอกอัครราชทูต' เสียชีวิตปริศนาในห้องน้ำบ้านหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสุทธิสาร เร่งตรวจสอบศพ 'อดีตเอกอัครราชทูต' กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก เสียชีวิตปริศนาในห้องน้ำ บ้านพักหรู ซอยวิภาวดี 20 หลังชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นโชยออกมานอกบ้าน เผย ผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว กำลังต่อเติมบ้าน ช่างกดกริ่งเรียกไม่มีเสียงตอบรับ

 

8 ต.ค. 2566 ร.ต.อ.พุฒิพงศ์ หงษ์ทอง รอง สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ในห้องน้ำภายในบ้านพัก หมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ซ.วิภาวดีรังสิต 20 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 

 

จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ลาวัณย์วิสุทธิ์ ผกก.สน.สุทธิสาร,  ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร, ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกลาง (พฐ.), แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักสูง 3 ชั้น ถูกล็อกจากด้านนอก ภายในห้องนอน พบไฟแสงสว่างเปิดค้างไว้ ทั้งนี้ มีชาวบ้านใกล้เคียงแจ้งตำรวจ หลังได้กลิ่นรุนแรงจากบ้านหลังดังกล่าวมาแล้ว 2-3 วัน เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณชั้น 2 ภายในห้องน้ำ มีกล่องกระดาษ สีน้ำตาลประมาณ 3-4 ใบ ปิดทับร่างกายผู้ตายคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน 

 

 

 

จากการสอบถามพยานแวดล้อมพบว่า บ้านหลังนี้ได้รับการปรับปรุง และเพิ่งแล้วเสร็จได้ประมาณ 1 เดือน โดยผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่เพียงลำพัง ซึ่งเมื่อช่วงเช้า เจ้าของบ้านนัดช่างต่อเติมบ้าน แต่ช่างพยายามกดกริ่งเพื่อขอเข้าไปทำงานในบ้านแล้วไม่มีใครตอบรับ แต่กลับได้กลิ่นไม่พึงประสงค์ออกมาจากภายในบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

 

ตำรวจเร่งตรวจสอบ 'อดีตเอกอัครราชทูต' เสียชีวิตปริศนาในห้องน้ำบ้านหรู

 

 

 

เบื้องต้น ตำรวจ สน.สุทธิสาร พร้อมเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบ พยาน หลักฐาน โดยเฉพาะกล้องวงจรปิด โดยที่ไม่มีใครออกมาให้รายละเอียด ขณะที่ฝ่ายนิติบุคคลของหมู่บ้าน ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพภายในที่เกิดเหตุ แต่มีข้อมูลที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน ระบุ ผู้เสียชีวิตเป็นอดีตเจ้าหน้าที่เอกอัครราชทูตไทย อายุประมาณ 63 ปี  ณ กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ