ข่าว

'บิ๊กโจ๊ก' ยืนยันไม่มีคำสั่ง 'สลายชุมนุม' หน้าทำเนียบรัฐบาลแน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กโจ๊ก' ปฏิเสธกระแสจัดกำลังสลายชุมนุมกลุ่ม 'P-move ' หน้าทำเนียบรัฐบาล ขณะเดียวกันตำรวจคอยดูแลความปลอดภัยให้พี่น้องประชาชน

จากกรณีที่มีพี่น้องประชาชน P-move ที่ได้รับความเดือดร้อนมาชุมนุมหน้าทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่ไปพบปะกับกลุ่มแกนนำและพูดคุยเพื่อรับฟังปัญหาจากประชาชนได้รับความเดือดร้อนโดยตรง ก่อนที่จะขอให้ชุมนุมโดยสันติ และให้ตำรวจจัดกำลังมาคอยดูแลความปลอดภัย และรักษาความเรียบร้อยในการชุมนุม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล

ล่าสุด มีการสร้างกระแสจะมีการใช้กองร้อยน้ำหวานสลายการชุมนุม กรณีดังกล่าว พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยืนยันว่าจะไม่มีการใช้กำลังเพื่อสลายการชุมนุมอย่างแน่นอน ซึ่งได้มีการเน้นย้ำชัดเจนกับประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีตั้งแต่เมื่อวานนี้ในระหว่างภารกิจติดตามนายกรัฐมนตรี 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่า นายกรัฐมนตรีให้ความสำคัญกับทุกปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน และมุ่งลงไปรับฟังและแก้ปัญหาของพี่น้องประชาชนด้วยตัวท่านเอง สังเกตุได้จากการเข้าไปพบปะประชาชนด้วยตัวเองแบบเป็นกันเองในทุกพื้นที่ที่ผ่านมา

 

ดังนั้นขอยืนยันว่า จะไม่มีการใช้กำลังสลายการชุมนุมอย่างแน่นอน ในทางกลับกันสิ่งที่ตั้งใจจะทำคือ การดูแลความปลอดภัย โดยจะมีการจัดกำลังคอยดูแลทั้งการจราจรและความเป็นอยู่ และขอขอบคุณที่พี่น้องประชาชนชุมนุมอย่างสันติ

ภาพจาก : FB ขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม P-move

ภาพจาก : FB ขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม P-move

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ