ข่าว

คุมตัว 'เค ร้อยล้าน' หลังสติหลุด คลั่งทำลายต้นไม้ริมถนนราชดำเนิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สั่งคุมตัว 'เค ร้อยล้าน' หลังสติหลุด คลั่งทำลายต้นไม้ ริมถนนราชดำเนิน เผยก่อเหตุมาหลายครั้ง ประสานหน่วยงานจัดการให้เด็ดขาด

จากที่ในโซเชียลแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ "เค ร้อยล้าน" หรือ นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา ได้ก่อเหตุเอะอะโวยวาย ทำลายต้นไม้ บริเวณใต้พระบรมฉายาลักษณ์ ถนนราชดำเนิน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัว เพื่อระงับเหตุ ยุติเหตุความวุ่นวาย เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมานั้น 

 

 

 

 

 

ล่าสุด พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผู้กำกับการ สน.ชนะสงคราม เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา "เค ร้อยล้าน" มีลักษณะคลุ้มคลั่ง ทำลายต้นไม้ประดับใต้ พระบรมฉายาลักษณ์ ซึ่งอยู่ใกล้กับสะพานพระปิ่นเกล้า หลังเกิดเหตุได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไประงับเหตุ และควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่ สน.ชนะสงคราม 

 

เค ร้อยล้าน

 

โดยทางเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว แต่พนักงานสอบสวนให้กลับไปสำรวจถึงความเสียหายก่อน และถ้าประสงค์แจ้งความเอาผิด ก็สามารถมาแจ้งความอีกครั้งได้

 

ทั้งนี้เท่าที่สังเกตุ "เค ร้อยล้าน" ขณะที่อยู่ใน สน.ชนะสงคราม มักมีพฤติกรรมนั่งสวดคาถาอะไรบางอย่าง หรือบางครั้งก็เดินวนรอบรถจักรยายนต์ที่จอดอยู่ในสถานี และก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็มีพฤติการณ์มาขอเงิน และขออาหาร จากนั้นก็มีการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ก่อนจะวกกลับเข้ามาในพื้นที่ 

 

เค ร้อยล้าน

 

บางครั้ง "เค ร้อยล้าน" ก็มานั่งกินอาหารแถวๆ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย จนต้องส่งตำรวจได้ดูแล เพราะเกรงว่าจะไปสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนทั่วไป และเกรงว่าเจ้าตัวอาจจะถูกทำร้าย หรือถูกทำอันตรายได้ เนื่องจากมักจะตะโกนด่าทอผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาด้วย

 

ซึ่งหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ทำได้แค่เพียงระงับเหตุ แต่ไม่สามารถกักขัง หรือควบคุมตัวได้ ดังนั้นจึงอยากให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่สามารถแก้ไขปัญหา หรือการนำ "เค ร้อยล้าน" ไปเข้าสู่กระบวนการรักษา หรือเยี่ยวยาได้ เข้ามาช่วยกันหารือ ถึงแนวทางแก้ไขในระยะยาว

 

เค ร้อยล้าน

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ