ข่าว

รวบแล้ว 'บัญชีม้า' รับโอนเงินค่ากระสุน พ่อค้าขายเยาวชนกราดยิง 'พารากอน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบ 2 'บัญชีม้า' รับโอนเงิน พ่อค้าขายกระสุนปืน ให้เยาวชนกราดยิง 'พารากอน' ตำรวจขยายผลเร่งหาผู้จำหน่ายตัวจริง

หลังจากตำรวจคลี่คลายคดีเยาวชนวัย 14 กราดยิงห้าง "พารากอน" สามารถจับกุมผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจำหน่ายอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนให้ผู้ก่อเหตุนั้น

 

 

 

 

 

 

 

วันที่ 7 ต.ค. 2566 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้ ตำรวจ จับกุมตัว น.ส.สุธิดา แป้งหอม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ฐาน

 

"ร่วมกันจำหน่ายเครื่องกระสุนปืนสำหรับการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต" โดยได้ทำการติดต่อขอมอบตัวที่บริเวณ สภ.บางสะพานน้อย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

พารากอน

 

จากการสอบปากคำ น.ส.สุธิดา ให้การว่า เมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว ได้ทำการเปิดบัญชีธนาคาร เพื่อสำหรับใช้เงินอุดหนุนบุตร ต่อมาในภายหลังตัวสามี ได้นำเลขบัญชีของ น.ส.สุธิดา ไปใช้เป็น "บัญชีม้า" ให้ผู้อื่นโอนเงินเข้ามาเป็นประจำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ

 

ขณะเดียวกันเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ กก.สส.1 บก.สส. บช.น. ได้ทำการจับกุมตัว นายวุฒิพงษ์ เพชรมณี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญากรุงเทพใต้ ฐาน "ร่วมกันจำหน่ายเครื่องกระสุนปืนสำหรับการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต" ได้ที่บริเวณหลังบ้านหลังหนึ่ง ม.1 ต.บางสะพาน อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

พารากอน

 

 

จากการสอบสวน น.ส.วุฒิพงษ์ ได้ให้ถ้อยคำว่าเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ได้ทำการเปิด "บัญชีม้า" ให้กับสามีของ น.ส.สุธิดา ผู้ต้องหารายก่อนหน้านี้ โดยได้รับค่าจ้าง จำนวนเงิน 1,000 บาท ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา

 

โดยทางตำรวจ อยู่ระหว่างทำการสอบปากคำสามีของ น.ส.สุธิดา ผู้ต้องหา ที่เชื่อว่าเป็นผู้ที่จำหน่ายกระสุนปืนให้ผู้ก่อเหตุ เพื่อประกอบคดี พร้อมเชิญตัวเข้าทำการตรวจค้นบ้านพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.4 ต.บางสะพาน อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อดำเนินการค้นหาพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องในคดีต่อไป

 

พารากอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ