ข่าว

รู้ชื่อแต่ไม่รู้หน้า แค้นแย่งจีบสาว ยกพวกบุก 'ยิงถล่ม' เจ็บ 2 สุดท้ายผิดบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แก๊งโจ๋ ยกพวกบุก "ยิงถล่ม" บ้านหนุ่มอยุธยาคาดปมจีบสาว กว่า 10 นัด เจ็บ 2 ราย สุดท้ายยิงผิดตัวผิดบ้าน ส่วนต้นเรื่อง ยอมรับรู้จักกับสาวทางโซเชียล เพิ่งรู้ว่ามีแฟน บอกเพิ่งไปเจอคนก่อเหตุมา ไม่เห็นพูดอะไร

6 ต.ค. 2566   ร.ต.อ.บัญชา ผุยหนองโพธิ์ รองสารวัตรสอบสวน  สภ.มารวิชัย อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุยิงกันภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านหลวง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านพบปลอกกระสุน หัวกระสุน ตกเกลื่อนถนน 

 

ส่วนภายในบ้านเกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ สีแดง มีร่องรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนที่บริเวณหลังคา และตามบ้าน อีกจำนวนหลายนัด ส่วนผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.เสนา ทราบชื่อคือ นายนพดล  (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ศีรษะ อาการปลอดภัย และนายสำเริง (สงวนนามสกุล)  อายุ 60 ปี ถูกยิงเข้าที่มือ 

 

แค้นแย่งจีบสาว ยกพวกมายิงถล่มบ้านกว่า10 นัด เจ็บ 2 ราย แต่ยิงผิดตัว

สอบถาม นางธนวรรณ ​ อายุ 55 ปี นำคลิปภาพที่บันทึกไว้ได้มาแสดงให้ดู พร้อมเปิดเผยว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุอายุประมาณ 30 - 40 ปี  ขับขี่จักรยานยนต์กันมา 4 คัน รวมมากกว่า 6 คน เข้ามาถามหาคนชื่อใหม่ ที่บ้าน  แล้วเปิดรูปในโทรศัพท์มือถือให้คนภายในบ้านดู ว่ามีคนนี้อยู่ในบ้านหรือไม่  ซึ่งคนในบ้านก็ยืนยันว่าไม่มีคนตามรูป  

 

 

แค้นแย่งจีบสาว ยกพวกมายิงถล่มบ้านกว่า10 นัด เจ็บ 2 ราย แต่ยิงผิดตัว

 

มีเพียงหลานชายชื่อใหม่ แต่ไม่ใช่คนในรูป แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่เชื่อจึงชักอาวุธปืนยิงเข้ามาในบ้าน 1 นัด จากนั้นก็พากันขับจักรยานยนต์ออกไป  ตนเองจึงให้หลานรีบไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก  
    

หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ย้อนกลับมาอีกรอบ โดยขับจักรยานยนต์มาจอดเรียงกันเป็นแถว มีอาวุธปืนทุกคน จากนั้นก็ลงจากรถเข้ามาในบ้าน ส่งเสียงเอะอะโวยวายหาคนชื่อใหม่  แล้วก็ยิงปืนเข้ามาในบ้าน

 

ขณะนั้นนายสำเริง ผู้บาดเจ็บ เข้าไปแย่งอาวุธปืน จึงถูกยิงเข้าที่มือ ส่วนนายนพดล วิ่งมาเพื่อจะช่วยนายสำเริง ก็ถูกอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บอีกคน ตนเองจึงรีบพาขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาล


    

แค้นแย่งจีบสาว ยกพวกมายิงถล่มบ้านกว่า10 นัด เจ็บ 2 ราย แต่ยิงผิดตัว

 


ขณะเดียวกัน นาย​ณัฐ​พล​ หรือ ใหม่ (สงวนนามสกุล)  อายุ 26 ปี  ซึ่งเป็นต้นเรื่อง เปิดเผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องชู้สาว ซึ่งตนไปรู้จักกับหญิงสาวรายคนหนึ่งผ่านโซเชียล  แต่คุยกันได้เพียง 2 วัน จึงทราบว่าฝ่ายหญิงมีแฟนแล้ว  ซึ่งแฟนของหญิงสาวจึงมาท้าทาย  และนัดเจอกันบริเวณถนนซึ่งห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร  

 

 

แค้นแย่งจีบสาว ยกพวกมายิงถล่มบ้านกว่า10 นัด เจ็บ 2 ราย แต่ยิงผิดตัว

 

 

แต่เมื่อมาพบกัน แต่อีกฝ่ายไม่ได้พูดอะไร  ซึ่งตนได้ไม่ทราบว่าทำไมกลุ่มคู่อริจึงไปก่อนเหตุยิงผิดบ้านผิดคน  บ้านของตนอยู่คนละซอยกับบ้านหลังที่เกิดเหตุ  แต่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน  และก็ไม่ได้รู้จักกับ นายใหม่ คนในบ้านเกิดเหตุด้วย

 

 

แค้นแย่งจีบสาว ยกพวกมายิงถล่มบ้านกว่า10 นัด เจ็บ 2 ราย แต่ยิงผิดตัว
    

 

ขณะที่ พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ยืนยันว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิด ไม่ใช่เหตุคลุ้มคลั่ง เป็นเจตนามาก่อเหตุแต่คนละเป้าหมายกัน อย่างไรก็ตาม ประเด็นหรือข้อมูลเชิงลึก จะได้สืบสวนต่อไป ขณะที่รู้ตัวคนร้ายทั้งหมดแล้ว ชุดสืบสวนทั้งของจังหวัดและท้องที่กำลังติดตามจับกุม

 

 

สุทธิพร กองสุทธิผล จ.พระนครศรีอยุธยา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ