ข่าว

เยาวชน 14 กราดยิงในห้าง 'พารากอน' ยังให้การสับสนอ้างหลอนคนจะมาทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมตัวเยาวชน 14 ปี ใช้อาวุธปืนยิงภายในห้าง "พารากอน" ได้แล้ว สอบปากคำเบื้องต้น ยังให้การสับสนวกไปวนมา คล้ายมีอาการหลอนอ้างมีคนจะมาทำร้าย

3 ต.ค. 2566 จากเหตุการณ์ระทึกกลางห้างสรรพสินค้า พารากอน ทำให้ประชาชนที่อยู่ภายในห้าง ต่างพากันวิ่งแตกตื่นหนีตายกันออกมา เจ้าหน้าที่ได้อพยพหนีออกจากห้างอย่างเร่งด่วน  โดยเบื้องต้นได้รับรายงานผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ หลายราย  จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด คนร้ายเป็นชาย แต่งกายมิดชิด สวมหมวก และมีอาวุธปืน

 

 

เด็ก 14 ควงปืนกราดยิงในห้างพารากอน

ภาพคนร้าย ก่อเหตุยิงคนห้างพารากอน

 

 

ต่อมามีรายงานจากศูนย์เอราวัณ ระบุว่า มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว 3 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ส่งรพ.ตร. 2 ราย และส่งรพ.จุฬา 1 ราย รพ.หัวเฉียว 1 ราย 

 

 

เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือคนเจ็บจากเหตุยิงกันในห้างพารากอน

 

 

ส่วนผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวได้แล้ว เป็นเยาวชนชาย อายุ 14 ปี  หลังถูกปิดล้อม ด้ยอมวางอาวุธ และให้ตำรวจเข้าควบคุมตัวได้ที่บริเวณชั้น 3 สยามพารากอน

 

 

เยาวชน 14 ปี ก่อเหตุยิงคนในห้างพารากอน

 

จากการตรวจสอบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ เป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อ กล็อก19 และ ล่าสุด มีรายงานว่าจากสอบปากคำ ผู้ต้องหา ยังคงให้การวกไปวนมา คล้ายมีอาการหลอนว่า จะมีคนมาทำร้าย จึงนำอาวุธปืนมาก่อเหตุทำร้ายคนในห้างดังกล่าว นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติ เจ้าตัวได้มาเรียนสถาบันเตรียมความพร้อมก่อนจะเข้าสู่มหาวิทยาลัย 

 

 

ตร.สอบปากคำ เยาวชน 14 ก่อเหตุนยิงในพารากอน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ