ข่าว

โจรหนุ่มตระเวนร้านซักผ้า 'ขโมยชุดชั้นในสาว' จนมุมโดนรวบคาของกลางเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.รวบโจรหนุ่มตระเวน ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ "ขโมยชุดชั้นในสาว" สุดท้ายจนมุมโดนรวบพร้อมของกลางซุกใต้เบาะรถจักรยานยนต์เพียบ

3 ต.ค. 2566  เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง นำหมายจับเข้าจับกุมนายอภิชา (สงวนนามสกุล) ในความผิดฐาน ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป โดยจับกุมได้ที่บริเวณสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ พร้อมชุดชั้นในผู้หญิงจำนวนมาก ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ที่ใช้กระทำความผิด

 

 

ตร.รวบโจรหนุ่ม ตระเวนลักชุดชั้นในผู้หญิง พร้อมของกลางเพียบ

 

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา น.ส.สฤญญา (สงวนนามสกุล)  เจ้าของร้านซักผ้าหยอดเหรียญแห่งหนึ่ง ภายใน ซ.ลาดพร้าว 112 ได้เข้าแจ้งความว่าเมื่อคืนวันที่ 18 ก.ย. 2566 ลูกค้าได้นำเสื้อผ้ามาซักที่ร้าน เมื่อซักเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตนจึงได้แจ้งแก่ลูกค้าให้มารับเสื้อผ้าไป แต่ลูกค้ากลับไม่มารับเสื้อผ้าตามที่ได้แจ้ง  ตนจึงได้วางเสื้อผ้าไว้ภายในร้าน

 

 

ตร.รวบโจรหนุ่ม ตระเวนลักชุดชั้นในผู้หญิง พร้อมของกลางเพียบ

 

 

ต่อมาในช่วงเช้า เมื่อลูกค้ามาตรวจสอบเสื้อผ้า พบว่าชุดชั้นในผู้หญิงหายไปประมาณ 5-10 ตัว ตนจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบ พบช่วงเช้ามืดวันที่ 19 ก.ย. 2566 มีชายไม่ทราบชื่อสกุลจริง เข้ามารื้อค้นเสื้อผ้าของลูกค้า และลักเอาชุดชั้นในผู้หญิงดังกล่าว แล้วหลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ

 

 

โจรหนุ่มลักชุดชั้นในจากร้านซักผ้าหยอดเหรียญ

 

 

ภายหลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และพิสูจน์ทราบถึงผู้กระทำความผิด จนสามารถขออนุมัติต่อศาลออกหมายจับ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง สามารถติดตามจับกุมตัวนายอภิชา 

 

 

ตร.รวบโจรหนุ่ม ตระเวนลักชุดชั้นในผู้หญิง พร้อมของกลางเพียบ

 

 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และให้การว่าเคยก่อเหตุหลายครั้งหลายสถานที่ ในพื้นที่ย่านซอยมหาดไทย (ซ.ลาดพร้าว122) ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลสถานที่ที่ผู้ต้องหาก่อเหตุทั้งหมด ก่อนนำตัว ส่งพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ดำเนินคดี

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝากประชาสัมพันธ์แก่ผู้เสียหายรายอื่น ที่ถูกลักชุดชั้นใน สามารถเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ที่พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ได้ หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สน.วังทองหลาง ตลอด 24 ชั่วโมง ติดต่อ โทร.02-184-4339

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ