ข่าว

'กัน จอมพลัง' บุกช่วยหนูน้อย 2 ขวบโดน 'พ่อ-แม่ทำร้าย' ช้ำทั้งตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน จอมพลัง" พร้อม พม. และตำรวจศรีราชา บุกช่วย หนูน้อยวัย 2 ขวบ ถูก "พ่อ-แม่ทำร้าย" หลังป้าวัย 20 พบ หลานเป็นรอยเชียวช้ำทั้งตัว ่

2 ต.ค. 2566  นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  บุกเข้าให้การช่วยเหลือเด็กชาย วัย 2 ขวบ หลังถูกพ่อแม่ทำร้ายร่างกาย

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้บุกเข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมาย ในพื้นที่ หมู่ 5 ต.สรุศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี กระทั่งพบหนูน้อยวัย 2 ขวบ ชื่อ ด.ช.วิน (นามสมมุติ) ซึ่งถูกป้าและญาติ นำตัวมาดูแลในที่ปลอดภัย 

 

 

กัน จอมพลัง บุกช่วยหนูน้อย 2 ขวบโดนพ่อ-แม่ทำร้ายช้ำทั้งตัว

 

 

จากการสอบถาม น.ส.กวิลทิพย์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 20 ปี ป้าของน้องวิน (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า พ่อแม่ของน้องวิน ได้มารับลูกเพื่อไปอยู่ด้วยตั้งแต่วันที่ 5 ก.ย. 2566  กระทั่งเมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ตนไปหาหลานที่บ้านพักของพ่อแม่เด็กที่อยู่ในพื้นที่ อ.ศรีราชา แต่พ่อแม่น้องวินพยายามไม่ให้พบหลานชาย

 

 

กัน จอมพลัง บุกช่วยหนูน้อย 2 ขวบโดนพ่อ-แม่ทำร้ายช้ำทั้งตัว

 

 

จนกระทั่งตนได้พบกับน้องวิน ซึ่งอยู่ที่ห้องพักบนชั้น 2 ของบ้าน  และเห็นว่าหลานตัวเองนั้นมีร่องรอยของการถูกทำร้ายที่บริเวณใบหน้า ลำตัวและที่ก้นมีรอยช้ำเหมือนถูกไม้ตีและดวงตามีช้ำเลือด  ตนจึงได้ต่อว่าน้องสาวซึ่งเป็นแม่ของน้องวิน และอุ้มหลานกลับมาให้ย่าเลี้ยงที่บ้านและติดต่อไปยังทาง เพจกัน จอมพลัง

 

 

 

กัน จอมพลัง บุกช่วยหนูน้อย 2 ขวบโดนพ่อ-แม่ทำร้ายช้ำทั้งตัว

 

 

และในวันนี้ กัน จอมพลัง และเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  (พม.) ได้เข้าให้การช่วยเหลือเด็ก และพาเด็กมาเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ. ศรีราชา ก่อนนำเด็กไปตรวจร่างกายเพื่อนำใบรับรองแพทย์มาประกอบสำนวนคดี ก่อนเรียกผู้ต้องหามาให้ปากคำเพิ่มเติม 

 

 

กัน จอมพลัง บุกช่วยหนูน้อย 2 ขวบโดนพ่อ-แม่ทำร้ายช้ำทั้งตัว

 

 

ทั้งนี้  กัน จอมพลัง  เปิดเผยว่าได้รับข้อความจากป้าของน้องวิน (นามสมมุติ) จึงเดินทางมาที่ศรีราชาในวันนี้ เพื่อให้การช่วยเหลือหนูน้อยวัย 2 ขวบที่ถูกพ่อแม่ทำร้ายร่างกาย พร้อมประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.ศรีราชา โดยได้หารือกับ  พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก. สภ.ศรีราชา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ พม. เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือเด็กคนดังกล่าวก่อนเดินทางไปช่วยเหลือเด็ก

 

 

กัน จอมพลัง บุกช่วยหนูน้อย 2 ขวบโดนพ่อ-แม่ทำร้ายช้ำทั้งตัว

 

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ ได้ให้ป้า และย่า นำตัวน้องวิน (นามสมมุติ) ไปตรวจสภาพร่างกาย เพื่อนำใบตรวจร่างกายมาประกอบสำนวนคดี และหลังจากนั้นจะออกหมายเรียกพ่อแม่เด็กและป้าย่ามาให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ศรีราชา ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

จารุ สุขศรี   จ.ชลบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ