ข่าว

รวบหนุ่มรสนิยมแปลก 'แอบถ่ายใต้กระโปรง' สาวทำมานานกว่า 7 ปี พบคลิปกว่า 800 ภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ "ไตเติ้ล" ภัยผู้หญิงตระเวน "แอบถ่ายใต้กระโปรง"ตามห้าง สะพานลอย เลือกเหยื่อสาวหุ่นดี สวมกระโปรง ค้นบ้านพัก ยึดโทรศัพท์มือถือ พบคลิปแอบถ่าย กว่า 800 กว่าภาพ เจ้าตัวสารภาพเรียนจบปริญญาตรี แต่ไม่มีงานทำ รับทำมากว่า 7 ปีแล้ว

2 ต.ค. 2566 ตำรวจสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล  จับกุม นายทรรศน์  หรือ ไตเติ้ล (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาแอบถ่ายใต้กระโปรง  โดยจับกุมได้จากบ้านพักย่านงามวงศ์วาน เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา พร้อมด้วยของกลาง โทรศัพท์มือถือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กู้ข้อมูลพบคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรง กว่า 873 ภาพ ใบหน้าเหยื่อ 430 ราย และคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง และยังพบข้อมูลการฝึกแอบถ่ายใต้กระโปรงซึ่งอยู่ระหว่างการรอกู้ข้อมูล 

 

 

รวบไตเติ้ล หนุ่มภัยสังคมตระเวนแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว ทำมาแล้วกว่า 7 ปี

 

 

นายทรรศน์ หรือ ไตเติ้ล นักแอบถ่ายใต้กระโปรง นับเป็นภัยสังคมสร้างความหวาดกลัวให้กับหญิงสาว จากพฤติการณ์ใช้วิธีเลือกเหยื่อที่เป็นเด็กหญิงที่ "สวมกระโปรง" จากนั้นจะเดินสะกดรอยตาม เมื่อสบโอกาสก็จะใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปวีดิโอใต้กระโปรงเหยื่อ โดยเหยื่อเกือบทุกรายจะไม่รู้ตัว แต่บางรายรู้ตัว แต่คนร้ายได้เดินหลบหนีไปก่อน  โดยรายล่าสุดก่อเหตุภายในห้างดังย่านสามย่าน โดยไม่ได้เกรงกลัวถึงแม้ว่าจะมีกล้องวงจรปิด แต่ผู้ต้องหาคิดว่าเหยื่อไม่รู้ตัว แต่มีพลเมืองดีแจ้งให้เหยื่อรู้ตัวแล้วพากันเข้าแจ้งความดำเนินคดี 

 

 

รวบไตเติ้ล หนุ่มภัยสังคมตระเวนแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว ทำมาแล้วกว่า 7 ปี

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบนครบาล พบพยานหลักฐานว่าคนร้ายรายนี้ก่อเหตุมาอย่างโชกโชน จึงขยายผลจนสามารถติดตามจนจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก และขยายผลค้นในบ้านพักดังกล่าวพบหลักฐานของคนร้าย และคลิปที่แอบถ่ายใต้กระโปรง อีกกว่า 873 ภาพ พร้อมภาพใบหน้าเหยื่อกว่า 430 ราย 

 

 

 

รวบไตเติ้ล หนุ่มภัยสังคมตระเวนแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว ทำมาแล้วกว่า 7 ปี

 

 

จากการสอบปากคำ นายทรรศน์ หรือ ไตเติ้ล รับสารภาพว่าจบการศึกษา ระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากเรียนจบมาได้เริ่มก่อเหตุ โดยเริ่มต้นมาจากรสนิยมส่วนตัวที่ชอบเสพหนังโป๊แนวพิสดาร 

 

 

รวบไตเติ้ล หนุ่มภัยสังคมตระเวนแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว ทำมาแล้วกว่า 7 ปี

 

 

นายทรรศน์ ยังบอกอีกว่า ในช่วงที่ว่างงานอยากหาความท้าทาย เริ่มเรียนรู้ศึกษาการแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาว หรือการแอบถ่ายหญิงสาวเข้าห้องน้ำจากทางอินเตอร์เน็ต จนเริ่มลงมือก่อเหตุจริง ทำมาอย่างต่อเนื่องแล้วกว่า 7 ปี  โดยเน้นหาเหยื่อในพื้นที่ห้างดังต่างๆ และตามสะพานลอยในเส้นทางที่ใช้เดินทาง คัดเลือกเหยื่อที่เป็นหญิงสาวสวมกระโปรงและหุ่นดี

 

 

รวบไตเติ้ล หนุ่มภัยสังคมตระเวนแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว ทำมาแล้วกว่า 7 ปี

 

 

การก่อเหตุแต่ละครั้งจะเลือกสถานที่ที่คนน้อยเช่น ร้านเครื่องเขียน ร้านค้าในห้าง แต่ส่วนใหญ่จะเลือกที่บริเวณบันไดเลื่อน ซึ่งก่อเหตุได้ง่าย การลงมือแต่ละครั้งจะไม่สนใจกล้องวงจรปิด เพราะมั่นใจว่าฝีมือแนบเนียบ เหยื่อไม่รู้ตัวแน่นอน ทำมาแล้วหลายร้อยราย 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป   

 

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น  เปิดเผยว่า ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะพบพยานหลักฐานที่ได้จากการกู้ข้อมูล พบคลิปการแอบถ่ายลักษณะนี้กว่า 873 คลิป ซึ่งปรากฏผู้เสียหายกว่า 430 ราย เป็นเด็กนักเรียนกว่า 160 คน และเชื่อว่ายังมีอีกไม่น้อย  ซึ่งคดีนี้  พล.ต.อ.ต่อศักดิ์  ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้กู้ข้อมูลในคอมพิวเตอร์โดยเร็วที่สุด เพราะว่าหากภาพเหล่านี้หลุดออกไปจะทำลายชีวิตของหญิงสาวหลายร้อยชีวิตให้ตายทั้งเป็นได้ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ