ข่าว

หนุ่มใหญ่เครียดหนัก 'แฟนสาวไร้เยื่อใย' ขับเก๋งไล่ชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มใหญ่" คลั่งไม่หยุดง้อแฟนสาวขอคืนดีไม่สำเร็จขับเก๋งไล่ชนคว้ามีดทำร้ายตัวเองตัวเองอาการสาหัสก่อนเสียหลักตกข้างทาง

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 1 ต.ค.66 พ.ต.ท.ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธมีดปาดคอตัวเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนท้ายซอยสัตหีบสุขุมวิท 17 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์ อีซูซุ mu-7 สีบรอนซ์เทา  เสียหลักตกลงข้างทาง ภายในรถพบร่างคนขับ ทราบชื่อคือ นายสมบัติ อายุ 57 ปี  มีเลือดไหลออกเต็มตัว เพราะใช้อาวุธมีดทำครัวปาดคอตัวเอง จนทำให้มีบาดแผล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันตัวออกจากรถ พร้อมกับปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต และเร่งนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

จากการสอบถาม นายอดิศร คนขับรถกระบะ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถพา น.ส.ผกาวรรณ ซึ่งเป็นเพื่อนสาว เดินทางมาหา นายสมบัติ แฟนเก่าที่บ้าน หลังจากฝ่ายหญิงไหว้วานให้มาช่วยขนรถจักรยานยนต์คืนจากบ้านแฟนเก่า แต่เมื่อมาถึงทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกัน จนถึงขั้นฉุดกระชาก ด้วยความเป็นห่วงจึงรีบพา น.ส.ผกาวรรณ ขึ้นรถ และขับหลบหนีออกมาจากบ้านแฟนเก่า เพราะเกรงว่าอาจจะได้รับอันตราย  แต่ผู้บาดเจ็บซึ้งเป็นแฟนเก่าไม่ยอมจบ ได้ขับรถยนต์ไล่ชนท้าย จนทำให้รถแฟนเก่าเสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง ส่วนรถตนเองก็ถูกชนได้รับความเสียหาย มีชาวบ้านออกมาช่วยเหลือ จากนั้นได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน  เมื่อฝ่ายชายที่เป็นแฟนเก่า ได้ใช้มีดทำครัวที่พกติดตัวมา ปาดคอตัวเองหวังฆ่าตัวตาย 

หนุ่มใหญ่เครียดหนัก 'แฟนสาวไร้เยื่อใย' ขับเก๋งไล่ชน

ทางด้าน น.ส.ผกาวรรณ เล่าว่า ได้คบหากับแฟนเก่ามานานราว 5 ปี ก่อนที่จะเลิกรากันไปประมาณ 2 เดือนเศษ และวันนี้ได้ติดต่อแฟนเก่า เพื่อจะมาขอรับรถคืน โดยนัดหมายกันที่บ้านแฟนเก่า แต่เมื่อมาถึงฝ่ายชายพยายามง้อขอคืนดี  เมื่อไม่เป็นผลสำเร็จ  จึงได้ก่อเหตุขับรถไล่ชน และใช้มีดปาดคอตัวเอง เพื่อหวังปลิดชีพตัวเอง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ