ข่าว

ป้าสุดทน หอบหลานสาว 6 ขวบ ร้อง 'มูลนิธิปวีณาฯ' จัดการ 'พ่อโหด' เมาตีลูกนาน 3 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มูลนิธิปวีณาฯ" นำ เด็กหญิง 6 ขวบพร้อมป้า ขึ้นโรงพักลาดพร้าว แจ้งจับ "พ่อโหด" ใช้ท่อพีวีซี-ก้านฟักบัว ตีลูกสาวตัวเอง ป้าเหลืออดหอบหลานร้องขอความช่วยเหลือ

1 ต.ค. 2566 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  พร้อมด้วยผู้เสียหายเข้าพบ พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว เพื่อแจ้งความดำเนินคดี กรณีเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ ทุบตีโดยใช้ ท่อพีวีซี ฟาดตามตัว และใช้ฝักบัวอาบน้ำตีจนศีรษะแตก  นอกจากนี้ ตามร่างกายยังมีร่องรอยถูกกัดตามแขนขาทั่วตัว ซึ่งป้าของเด็กหญิงผู้เสียหายเป็นผู้พาหนีออกจากบ้าน

 

 

ป้าสุดทน หอบหลาน 6 ขวบ  ร้อง มูลนิธิปวีณาฯ จัดการ พ่อโหด เมาตีลูกนาน 3 ปี

 

โดยป้าของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่าปกติตนกับหลานสาว พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน เมื่อวันที่ 29 ก.ย.2566 ที่ผ่านมา หลานสาวมาบอกกับตนเองว่า ถูกปะป๊าใช้ท่อพีวึซีและฝักบัวทุบตีหนู ป้าของเด็กหญิง 6 ขวบ ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ ต้องทนเห็นน้องชายของตนกระทำต่อหลานสาวมานานถึง 3 ปี จนสุดท้ายตัดสินใจพาหลานหลบหนี และแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ เพื่อมาให้ความช่วยเหลือ

 

 

ป้าสุดทน หอบหลาน 6 ขวบ  ร้อง มูลนิธิปวีณาฯ จัดการ พ่อโหด เมาตีลูกนาน 3 ปี

 

 

ส่วนแม่ของเด็ก เสียชีวิตไปได้ 3-4 ปี แล้ว เนื่องจากเสพยาเสพติดเกินขนาด ส่วนพ่อของเด็กซึ่งเป็นน้องชายของตน ก็เคยต้องโทษคดียาเสพและจำหน่ายยาเสพติด ปัจจุบัน ตนเป็นพนักงานส่งของ ส่วนน้องชายหรือที่เป็นพ่อของเด็กนั้น ยังมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดหรือไม่นั้น ตนไม่แน่ใจ แต่ทุกครั้งที่ก่อเหตุมักจะเมาสุรา

 

 

 

ป้าสุดทน หอบหลาน 6 ขวบ  ร้อง มูลนิธิปวีณาฯ จัดการ พ่อโหด เมาตีลูกนาน 3 ปี

 


ด้าน พ.ต.อ.ธนาพันธ์ เปิดเผยว่า ประวัติพ่อของเด็กผู้เสียหาย เคยถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด ในท้องที่ สน.โชคชัย และต้องคดีเสพและจำหน่ายยาเสพติด ในท้องที่ สน.ลาดพร้าว ล่าสุด ต้องโทษจำคุกตั้งแต่ปี 2560 และพ้นโทษมา เมื่อปี 2562

 

หลังจากรับแจ้งความ ตำรวจจะไปเชิญพ่อของเด็กผู้เสียหายมาสอบถาม และส่งตรวจร่างกาย เพื่อดำเนินคดีข้อหาความผิด พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว และ พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก และจะเชิญสหวิชาชีพมาสอบปากคำเด็กผู้เสียหายตามขั้นตอนต่อไป

 

ด้าน นายเรืองศักดิ์ กลับเนียม พนักงานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงความช่วยเหลือว่า เบื้องต้นจะนำเด็กไปพักอาศัยกับเจ้าหน้าที่ เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจและร่างกาย และหากเด็กมีความพร้อมก็จะอนุญาตให้กลับไปอยู่กับญาติได้ตามปกติต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ