ข่าว

วุ่นกันทั้งเมืองทองธานี 'ชายคลั่ง' ใช้มีดจี้คอตัวเองขอข้าวกิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพร้อมชาวบ้าน 'รวบตัวชายคลั่งกลางเมืองทองธานี' หลังตะโนขอข้าวกินใช้มีดจี้คอตัวเองหัวหน้า รปภ. เจรจาคอยเตือนสติ

ที่บริเวณคอนโดอาคาร C8 เมืองทองธานีเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมพลเมืองดี เข้าระงับเหตุระทึกชายคลั่งเดินควงมีดตะโกนโวยวาย พยายามข่มขู่เพื่อขอข้าวกินจากชาวบ้านและร้านค้าในที่เกิดเหตุ จ.ส.ต.ชาตินักรบ สุคนธวัฒน์ ผบ.หมู่กลุ่มงานสอบสวน บก.สอท.2 สังกัด บช.สอท. กำลังขับรถพาภรรยาและลูกเดินทางไปร่วมทานข้าว ที่คอสโม่บาซาร์ พบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวพอดี จึงหยุดรถ พร้อมให้ภรรยาโทรแจ้งหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน

จากนั้นได้พยายามเดินติดตามชายคุ้มคลั่ง พร้อมทั้งมีชาวบ้าน ไรเดอร์ส่งอาหาร วินจยย. และรปภ. ของเมืองทองธานี พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่สายตรวจของ สภ.ปากเกร็ด ตามเข้ามาสมทบพอดีเบื้องต้นทราบว่า ชายคลุ้มคลั่งเป็น รปภ. ของเมืองทองธานี เนื่องจาก หัวหน้า รปภ. คอยพยายามเจรจาให้สงบสติอารมณ์

โดยทุกพยายามหาจังหวะเข้าควบคุมตัว ระหว่างที่ชายดังกล่าวใช้มีดจี้ที่หน้าอกของตัวเอง พร้อมทั้งโวยวายตลอดเวลาและพยายามดักรถที่สัญจรผ่านไปมา จ.ส.ต.ชาตินักรบ เห็นว่า บริเวณถนนใกล้ธันเดอร์โดม มีประชาชนเป็นจำนวนมากเนื่องจากมีการแสดงคอนเสิร์ต จึงพยายามล้อมไม่ให้คนคลุ้มคลั่งเดินไปฝั่งดังกล่าว จากนั้นเข้ารวบตัวชายคลุ้มคลั่งอย่างชุลมุน จากความพยายามขัดขืนต่อสู้อยู่ตลอดเวลา จนสุดท้ายสามารถควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนนำส่ง สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ