ข่าว

'ตู้คอนเทนเนอร์' หลุดกระเด็นข้ามฝั่ง แท็กซี่หลบไม่ทันชนเต็มแรง ดับ 1 สาหัส 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุก "ตู้คอนเทนเนอร์" เสียหลักบนมอเตอร์เวย์ "ตู้คอนเทนเนอร์" กระเด็นจากรถข้ามเกาะกลาง "รถแท็กซี่"โชคร้ายขับสวนทางมา หลบไม่ทันพุ่งชนตู้เต็มแรง ผู้โดยสารเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 คนขับแท็กซี่อาการสาหัส

1 ต.ค. 2566  มีรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วานนี้ (30 ก.ย.2566) เกิดอุบัติเหตุรถแท็กซี่ ชนกับรถบรรทุกตู้คอนเทนเทอร์  บนถนนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 9 บริเวณกม.58+000 มุ่งหน้าบางพลี 

 

โดยรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ เสียหลักจากช่องทางซ้าย ก่อนที่ส่วนหัวของรถไถลตามถนนมาช่องทางขวาสุด ทำให้ตู้คอนเทนเนอร์ที่บรรทุกมาร่วงตกจากรถบรรทุกและกระเด็นข้ามเกาะกลางถนนมาฝั่งตรงข้าม ทำให้รถแท็กซี่ที่ขับสวนทางเบรกไม่ทันชนเข้ากับตู้คอนเทนเนอร์อย่างแรง 

 

 

ตู้คอนเทนเนอร์ หลุดกระเด็นข้ามฝั่ง แท็กซี่ หลบไม่ทันชนเต็มแรง ดับ 1 เจ็บ 2

 

 

หลังรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ พบรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง อยู่ในสภาพเสียหายยับเยิน คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่กับซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือออกมาและนำส่งโรงพยาบาล

 

 

ตู้คอนเทนเนอร์ หลุดกระเด็นข้ามฝั่ง แท็กซี่ หลบไม่ทันชนเต็มแรง ดับ 1 เจ็บ 2

 

 

นอกจากนี้ ยังมีผู้หญิงอายุประมาณ 40 ปี ซึ่งเป็นผู้โดยสาร ถูกแรงกระแทกกระเด็นออกมานอกตัวรถแท็กซี่ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที เจ้าหน้าที่นำผู้เสียชีวิต ส่งสถานีทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง เพื่อนำผู้เสียชีวิตมาพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนนำร่างส่งนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรพลิกศพ ส่วนผู้โดยสารอีกคน เป็นชายอายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

ขณะที่คนขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์และลูกสาวที่โดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน เนื่องจากหลังรถเสียหลักได้พุ่งชนแนวกั้นริมถนนมอเตอร์เวย์ แต่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อรับการรักษาเช่นกัน 

 

 

ตู้คอนเทนเนอร์ หลุดกระเด็นข้ามฝั่ง แท็กซี่ หลบไม่ทันชนเต็มแรง ดับ 1 เจ็บ 2

 

 

ต่อมาญาติของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่ สถานีตำรวจยืนยันว่าเป็นญาติกับผู้เสียชีวิตต่างโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  โดยหลานสาวของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่าน้าสาวของตัวเอง ได้เดินทางกลับจากต่างประเทศ มาลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ และนั่งรถแท็กซี่มาที่บ้านของตนเอง ซึ่งอยู่บริเวณ ถ.บางนาตราด กม.5  เพื่อกลับมารับรถที่ฝากไว้ และจะเดินทางกลับบ้านพักซึ่งอยู่ที่ จ.ชลบุรี แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต  

 


หลานสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยอีกว่า จากการดูภาพจากกล้องวงจรปิด ตนสงสัยว่าเหตุใดตู้คอนเทนเนอร์จึงตกลงจากรถบรรทุกและกระเด็นข้ามเกาะกลาง ลักษณะเหมือนไม่มีการล็อคตู้ไว้กับรถบรรทุก  จึงอยากขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาตรวจสอบในเรื่องนี้

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ประสานกับโรงพยาบาลเพื่อให้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์กับผู้ขับขี่รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ รวมถึงจะตรวจสอบประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อหาข้อเท็จจริงนำมาประกอบสำนวนทางคดีต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ