ข่าว

'บิ๊กต่อ' ยันถ่ายคู่ 'บิ๊กโจ๊ก' ภาพจริง ย้ำใน ตร.ไม่มีใครทะเลาะกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กต่อ" เผยภาพคู่ "บิ๊กโจ๊ก" ว่อนโลกโซเชียลเป็นภาพจริง ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด จ่อแจงทุกประเด็นหลังรับโปรดเกล้าฯ ย้ำใน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่มีใครทะเลาะกัน พูดชัดชอบทำบุญ ไม่ใช่สายมูเตลู

29 ก.ย. 2566  ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งวันนี้มีการจัดพิธีอำลาตำแหน่งของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ หรือ บิ๊กเด่น ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ซึ่งจากเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย.2566 นี้  โดยมี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) , พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร., พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ, พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้บังคับบัญชาระดับสูงเข้าร่วมในพิธี 

 

 

พิธีอำลาตำแหน่ง ผบ.ตร.

 

 

และหลังจากที่ บิ๊กเด่น พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวอำลาตำแหน่ง และจะขึ้นรถเพื่อออกจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ   พล.ต.อ.ต่อศักดิ์  ซึ่งเป็นว่าที่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 14 ได้มาส่ง พร้อมก้มลงกราบที่ตักของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์  ก่อนปิดประตูรถให้ และยืนรอส่ง จนรถเคลื่อนออกจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 
 

 

บิ๊กต่อ ก้มกราบที่ตัก บิ๊กเด่น ในพิธีอำลาตำแหน่ง

 

 

ขบวนรถของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. เคลื่อนออกจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

 

จากนั้น พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ได้ตอบคำถามสื่อมวลชน เพียงสั้นๆ ถึงกรณีที่มีภาพถ่ายคู่กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือ บิ๊กโจ๊ก ในลักษณะสวมกอดแสดงความยินดีกับตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยยืนยันว่าเป็นรูปที่ตนเองถ่ายคู่กับ บิ๊กโจ๊ก จริง  

 

 

ภาพถ่าย บิ๊กต่อ กับ บิ๊กโจ๊ก ที่มีการแชร์ว่อนโซเชียล

 

 

ในส่วนของซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ อยู่ในความสัมพันธ์ที่ดีมาก ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด หลังจากที่ได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม แล้วจะออกมาชี้แจงทุกประเด็น พร้อมยืนยันว่าในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่มีใครทะเลาะกัน

 

 

บิ๊กต่อ ยืนยันในสำนักงานตำรวจไม่มีใครทะเลาะกัน

 

 

ส่วนกรณีที่มีกระแสในโซเชียลว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ เป็นสายมูเตลู หรือไม่นั้น  พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ตอบว่า ตนไม่ได้เป็นสายมูเตลู แค่ทำบุญกับพระ และนับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ใช่สายมูเตลู

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ