ข่าว

'หนุ่ม' รมควัน ดับคารถ คาลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้า สุขาภิบาล 5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หนุ่ม' รมควัน ตายคารถ คาลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้า สุขาภิบาล 5 ตำรวจเรียกภรรยาไปสอบอย่างละเอียด หาสาเหตุการคิดสั้น

ร.ต.อ.วิวัฒน์ มหาเทพ รอง สว.(สอบสวน) สน.สายไหม ได้รับแจ้งเหตุ 'หนุ่ม' รมควัน เสียชีวิตในรถเก๋งส่วนตัวบริเวณลาดจอดรถ ของ ห้างสรรพสินค้า ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถติดกับถนนสุขาภิบาลฝั่งทางออกของห้างฯ พบรถรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบริโอ้ สีม่วง สตาร์ทรถไว้ ตรวจสอบภายในรถฝั่งคนขับพบศพ นายศิริศวร์ ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพนั่งเอนเบาะรถคอตกมาฝั่งซ้าย ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย ใส่เสื้อยึดสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 9 ชั่วโมง บริเวณหลังเบาะคนนั่งข้างพบ เตาอั้งโล่ สภาพใหม่ มีถ่านมอดแล้วและถ่านอีก 1 ถุง 

 

 

จากการตรวจสอบ กล้องวงจร ปิดพบได้ขับรถเข้ามาที่ ลานจอดรถของห้างตั้งแต่กลางดึก จนกระทั่งเวลา 18.30 น. พนักงานของห้างเห็นรถคันดังกล่าวจอดสตาร์ทรถอยู่ผิดสังเกตจึงได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาตรวจสอบพร้อมแจ้งกู้ภัยมาดูจากนั้นได้ทำการเปิดรถจึงพบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ 

 

หนุ่ม รมควัน ดับคารถ

 

ร.ต.อ.วิวัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิตบอกว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพขับรถรับส่งผู้โดยสารสนามบิน ได้ออกมาจากที่พักย่านทองหล่อช่วงเวลา 00.30 น. วานนี้และได้คุย โทรศัพท์กันครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 02.30 น. ผู้เสียชีวิตบอกว่านอนอยู่ในรถ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวภรรยามาสอบส่วนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการคิดสั้นต่อไป

 

 

หนุ่ม รมควัน ดับคารถ

หนุ่ม รมควัน ดับคารถ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ