ข่าว

รวบหนุ่มแสบนัดสาวผ่าน 'แอปหาคู่' ก่อนลายออกชิงจยย. เน้นหยื่อสาวอวบอ้วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มแสบแฝงตัว 'แอปหาคู่' เลือกเหยื่อเป็นสาวอวบอ้วน ทำทีตีสนิทก่อนออกอุบายชวนไปทำบุญที่วัด ก่อนชิงรถจักรยานยนต์ พบเหยื่อกว่า 10 ราย

ตำรวจกองกำกับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังเข้าจับกุมนายพชรพล (สงวนนามสกุล)  อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดปทุมธานี  โดยกล่าวว่าข้อหา ลักทรัพย์ผู้อื่น พร้อมยึดของกลาง  รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีราโน่ สีฟ้า ราคาประมาณ 75,000 บาท
และเงินสด จำนวน 6,500 บาท โดยจับได้บริเวณหน้าตลาดโรงเกลือ ม.6 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา 

 

 

รวบหนุ่มแสบนัดสาวผ่าน แอปหาคู่ ก่อนลายออกชิงจยย. เน้นหยื่อสาวอวบอ้วน

 

ทั้งนี้ นายพชรพล ผู้ต้องหามีพฤติการณ์ แฝงตัวอยู่ในแอปพลิเคชันหาคู่ โดยมาในรูปแบบชายขี้เหงา จะหาเหยื่อเป็นสาวอวบ ทำทีเป็นตีสนิทก่อนนัดพบ ชวนทานข้าว และไปโรงแรม แต่จากข้อมูลผู้เสียหายส่วนใหญ่จะถูกนายพชรพล ผู้ต้องหา ชักชวนไปทำบุญที่วัด โดยตลอดเวลาที่พูดคุยกับหญิงสาวจทำให้ตายใจ และเมื่อมีโอกาสจะขอยืมรถจักรยานยนต์ โดยอ้างว่าไปทำธุระ จากนั้นจะนำรถจักรยานยนต์ของเหยื่อหายไปโดยทิ้งให้เหยื่อรออยู่นานหลายชั่วโมงกว่าจะรู้ตัวว่าถูกหลอก ซึ่งเหยื่อเกือบทั้งหมดจะไม่ทราบว่าคนร้ายรายนี้เป็นใคร 

 

 

รวบหนุ่มแสบนัดสาวผ่าน แอปหาคู่ ก่อนลายออกชิงจยย. เน้นหยื่อสาวอวบอ้วน

 

 

จากนั้นเหยื่อเข้าแจ้งความดำเนิน ซึ่งมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น นานวันผ่านไปเหยื่อเริ่มเข้าแจ้งความดำเนินคดีมากขึ้นๆ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. / หน.ชุด PCT5 จึงส่งชุดสืบสวนติดต่อหาเหยื่อหลายรายพบว่าคนร้ายที่ตระเวนก่อเหตุทั้งหมดนั้นคือคนเดียวกัน และยังคงลอยนวลอยู่ จึงได้ส่งชุดสืบนครบาลร่วมกับเหล่านักเรียนอบรมหลักสูตรสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 113 ลงพื้นที่สืบสวนกว่า 1 สัปดาห์

 

 

รวบหนุ่มแสบนัดสาวผ่าน แอปหาคู่ ก่อนลายออกชิงจยย. เน้นหยื่อสาวอวบอ้วน

 

 

กระทั่งวันที่ 25 ก.ย. 66 ได้มีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวรายหนึ่งได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ว่าได้ถูกชายไม่ทราบชื่อ นัดหมายผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ ก่อนจะขโมยรถจักรยานยนต์ ชุดสืบสวน จึงมั่นใจใช่คนร้ายรายเดียวกันแน่นอน จึงนำกำลังไล่ล่าและติดตามจับกุมตัวได้  บริเวณหน้าตลาดโรงเกลือ ม.6 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา 

 

 

รวบหนุ่มแสบนัดสาวผ่าน แอปหาคู่ ก่อนลายออกชิงจยย. เน้นหยื่อสาวอวบอ้วน

 

 

หลังการจับกุม นายพชรพล ให้การว่าที่เลือกเหยื่อเป็นสาวอวบอ้วนเนื่องจากนัดง่าย และที่ผ่านมามีผู้เสียหายแล้วกว่า 10 ราย และจากสอบสวนขยายผล ทราบว่าคนร้ายเพิ่งนำรถที่ลักมาไปขายให้กับพ่อค้ารับซื้อรถที่ จ.สุพรรณบุรี ชุดสืบสวนนำกำลังติดตามไปที่ ต.ดอนมะนาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พบรถจักรยานยนต์ที่ถูกก่อเหตุกำลังถูกนำขึ้น รถตู้ทึบเพื่อส่งออกนอกประเทศ จึงได้ทำการตรวจยึดไว้ได้อย่างทันท่วงที ก่อนจะนำตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

รถจยย.ของเหยื่อถูกส่งขายต่อ

 

 

จากการตรวจสอบประวัตินายพชร ก่อเหตุมาอย่างโชกโชนดังนี้

1. วันที่ 7 ก.พ. 55 ก่อเหตุ “ฉ้อโกง” ในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬา

2. วันที่ 9 ก.ค. 66 ก่อเหตุ หลอกนัดเดทผ่านแอปฯหาคู่ก่อนขโมยรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดภายในวัดโบสถ์ พื้นที่ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี

3. วันที่ 30 ก.ค. 66 ก่อเหตุ หลอกนัดเดทผ่านแอปฯหาคู่ก่อนขโมยรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดภายในวัดโบสถ์ พื้นที่ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี

4. วันที่ 8 ส.ค. 66 ก่อเหตุ หลอกนัดเดทผ่านแอปฯหาคู่ก่อนขโมยรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดภายในวัดโบสถ์ พื้นที่ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี

5. วันที่ 13 ส.ค. 66 ก่อเหตุ หลอกนัดเดทผ่านแอปฯหาคู่ก่อนขโมยรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดที่ร้านอาหารในพื้นที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี

6. วันที่ 16 ก.ย. 66 ก่อเหตุ หลอกนัดเดทผ่านแอปฯหาคู่ก่อนขโมยรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดภายในวัดโบสถ์ พื้นที่ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี

7. วันที่ 25 ก.ย. 66 ก่อเหตุ หลอกนัดเดทผ่านแอปฯหาคู่ก่อนขโมยรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พื้นที่ สภ.พระอินทร์ราชา จ.อยุธยา

 


 

logoline