ข่าว

ตัวละครลับ 'เฮีย ต.' เจ้าของบ้าน 5 หลัง ซื้อให้ 'บิ๊กโจ๊ก' อยู่ฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวละครลับ 'เฮีย ต.' นักธุรกิจใหญ่ ในอุดรธานี เจ้าของบ้าน 5 หลัง ซื้อให้ 'บิ๊กโจ๊ก' อยู่ฟรี แถมจ่ายค่าส่วนกลางให้อีก

ความคืบหน้าล่าสุดของ "บิ๊กโจ๊ก" หรือ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ที่ถูกตรวจค้นบ้านย่านวิภาวดี หลังการจับกุมลูกน้องคนสนิทของ "บิ๊กโจ๊ก" 8 นาย พบว่าเกี่ยวข้องกับเว็บพนันออนไลน์ มีรายงานว่าบ้านพักที่  "บิ๊กโจ๊ก" อาศัยอยู่ทั้ง 5 หลัง 

 

 

 

 

 

 

พบว่าชื่อผู้ครอบครองเป็นของ "เฮีย ต." และภรรยา ซึ่งเป็นนักธุรกิจใหญ่ อยู่ที่ จ.อุดรธานี โดยซื้อบ้านทั้ง 5 หลังนี้ ไว้นานแล้ว และให้ "บิ๊กโจ๊ก" มาพักอาศัย โดยไม่เก็บค่าเช่าและไม่เคยเข้ามาดูแลนานแล้ว

 

บิ๊กโจ๊ก

 

"เฮีย ต." และภรรยา เป็นเจ้าของบริษัทรายใหญ่ใน จังหวัดอุดรธานี และมีสาขาอยู่ในหลายจังหวัดทั่วประเทศ มีความเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วง 7-8 ปีที่ผ่านมา สำหรับชื่อผู้ครอบครองบ้านทั้ง 5 หลัง พบเป็นชื่อของ "เฮีย ต." 3 หลัง เป็นบ้านที่ "บิ๊กโจ๊ก" อาศัยอยู่ และอ้างว่าซื้อไว้ให้พ่ออยู่ ส่วนอีก 2 หลัง เป็นชื่อของภรรยา "เฮีย ต." ซึ่งเป็นที่พักของนายตำรวจติดตาม ห่างกันประมาณ 100 เมตร

 

บิ๊กโจ๊ก

 

นอกจากนี้ "เฮีย ต." ยังจ่ายเงินค่าส่วนกลางของบ้านทั้ง 5 หลัง ในช่วงเดือน ก.ค. - มิ.ย. 2567 ซึ่งบ้านพักที่ "บิ๊กโจ๊ก" อยู่ค่าส่วนกลางราคา 62,000 บาท ส่วนหลังอื่นหลังละ 27,000 บาท รวมทั้งหมด เป็นเงินกว่า 142,000 บาท

 

และการขอไฟฟ้าของบ้านทั้ง 5 หลัง "เฮีย ต." ก็เป็นผู้ขอเช่นกัน โดยหลังจากนี้ จะมีออกหมายเรียกให้ "เฮีย ต." และภรรยา มาให้ข้อมูลถึงการครอบครองบ้านทั้ง 5 หลังนี้

 

บิ๊กโจ๊ก

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ