ข่าว

ชนยับ 'รถเมล์ไฟฟ้า' เบรกแตก พุ่งชนระนาว บาดเจ็บเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รถเมล์ไฟฟ้า' สาย 558 เบรกแตก พุ่งชน รถกระบะ และรถคันอื่นอีกหลายคันยับ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเพียบ ถึง 18 ราย

เกิด 'อุบัติเหตุ' รถเฉี่ยวชนกันบริเวณหน้าปากซอยพระรามที่ 2 ซอย 4 และภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย แล้วยังมีรถที่ได้รับความเสียหายอีกจำนวนหลายคัน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ พบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยพระรามที่ 2 ซอยที่ 4 ถนน พระรามที่ 2 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กทม. บริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ขาเข้ามุ่งหน้าไปทางแยกบางประแก้ว พบบนถนนทั้ง 4 เลนตรงบริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว มีอุบัติเหตุ 'รถเมล์ไฟฟ้า' ชนกับรถอีกหลายคัน อยู่ในสะภาพพังยับเยินกองอยู่รวมกัน และภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 18 ราย อาสาสมัครจึงเร่งรัดจัดอุปกรณ์ปฐมพยาบาล

 

 

รถเมล์ไฟฟ้า ชนยับ

 

เบื้องต้นเร่งให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนและรีบนำกระจายส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และบริเวณดังกล่าวต้องปิดการจราจรส่งผลให้มีรถติดสะสมเป็นจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ขนาดเครื่องตัดถ่าง พร้อมรถรากจูงเข้ามาทำการแยกซากรถออกจากกันเพื่อเร่งระบาย การจราจร อย่างเร่งด่วน

 

 

จากการสอบถาม คนขับรถ 'รถเมล์ไฟฟ้า' สาย 558 กล่าวว่า ตนเองขับรถออกมาจากป้ายหยุดรถประจำทางบริเวณ ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ และขับตรงมาเรื่อยๆ พอถึงจุดเกิดเหตุพยายามเบรกแล้ว แต่เบรกมันหายไปเลย จึงพยายามที่จะหยุดรถแล้ว แต่ก็ไม่สามารถที่จะหยุดรถได้ก็เลยชน

 

รถเมล์ไฟฟ้า ชนยับ

รถเมล์ไฟฟ้า ชนยับ

 

ด้าน นายวิจักษณ์ อายุ 37 ปี เป็นผู้ขับขี่ รถกระบะ ที่ได้รับความเสียหายกล่าวว่า รถของตนเองถูกชนท้ายเป็นคันแรก แล้วก็ต่อๆ กันไปอีกหลายคัน โดย รถเมล์ คันดังกล่าวพุ่งมาชนท้ายอย่างไม่ทราบสาเหตุ แล้วรถของตนเองก็ขึ้นไปอยู่ข้างบน จึงไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร

 

 

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า รถประจำทางสาย 558 ซึ่งวิ่งตรงมาตามถนนพระรามที่ 2 มุ่งหน้าไปทางแยกบางประแก้ว ได้พุ่งชน รถกระบะ คันสีส้มก่อน ที่จะดันไปชนรถคันอื่นๆ อีกหลายคันรวม ทั้งรถจักรยานยนต์ด้วย จึงส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 18 ราย อาสาสมัครนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงโดยกระจายกันออกไป 4 แห่ง และนำรถที่เสียหายทั้งหมดเข้าไปตรวจสอบที่ สน.บางมด พร้อมเชิญคนขับรถประจำทางคันต้นเหตุ ไปสอบถามเพิ่มเติมที่ สน.บางมด แล้วจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ