ข่าว

'ยายแทบขาดใจ' หลานวัย 6 ขวบ หมอตัดมือหลังเจอระเบิดใส่มือในสนามเด็กเล่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนูน้อยวัย 6 ขวบเจอ 'กระเป๋าปริศนา' ในสนามเด็กเล่นลองรูดซิบดูพบระเบิดอยู่ในกระเป๋า แถมเคราะร้ายโดนระเบิดระเบิดใส่หน้ากับแข็น

จากกรณีที่ เด็กชายกรวิชญ์ หรือ น้องบิ๊กไบค์ อายุ 6 ขวบ พร้อมพี่ชายรวม 3 คน ได้เข้าไปเล่นในสนามเด็กเล่นท้ายซอยของเคหะบ้านโพธิ์ โครงการ 1 ม.2 ต.สนามจันทร์ อ.บ้านโพธิ์ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ จากนั้นก็พบกระเป๋าสะพายสีครีมวางอยู่บนพื้น บริเวณซุ้มชิงช้าม้านั่งเล่น จึงไปรูดซิบเปิดดู พบว่ามีระเบิดแบบประดิษฐ์เองซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าและได้เกิดระเบิดขึ้น ทำให้น้องบิ๊กไบค์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าดวงตาและมือทั้งสองข้าง ชาวบ้านจะช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านโพธิ์ จากนั้นได้ถูกส่งต่อมาที่โรงพยาบาลพุทธโสธรเมื่อช่วงค่ำวานนี้

 

ล่าสุดช่วงเช้า วันที่ 24 กันยายน 2566  น.ส.จิดาภา อายุ 56 ปี ยายของน้องบิ๊กไบค์ เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเวลาประมาณตี 1 น้องถูกนำตัวเข้าห้องผ่าตัด ซึ่งตนเองไม่ได้บอกหลานว่าเข้าไปทำอะไร เพราะกลัวสภาพจิตใจของหลาน บอกเพียงว่าไปหาหมอเท่านั้น กระทั่งเวลาตี 4  น้องได้ออกมาจากห้องผ่าตัด คุณหมอได้แจ้งว่าต้องตัดนิ้วกลางขวามือของน้องออกเป็นหนึ่งข้อ เนื่องจากกระดูกแตกไม่สามารถต่อกลับมาให้ใช้งานตามปกติได้ ส่วนบริเวณดวงตาของน้อง คุณหมอแจ้งว่าสามารถใช้งานได้ตามปกติไม่บอด แต่ตอนนี้มีอาการบวมจากแรงกระแทกของแรงอัดของระเบิด ซึ่งหลังการผ่าตัดออกมาในช่วงเช้าน้องบ่นว่าปวดแขนขวา ซึ่งในช่วงสายสายของวันนี้จะมีแพทย์เข้ามาดูอาการน้องอีกครั้ง ส่วนเรื่องของคดีความ เบื้องต้นได้ให้พ่อของน้องเดินทางเข้าไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านโพธิ์พร้อมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

'ยายแทบขาดใจ' หลานวัย 6 ขวบ หมอตัดมือหลังเจอระเบิดใส่มือในสนามเด็กเล่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ