ข่าว

'หนุ่มคลั่งยา' คว้ามีดไล่ฟันชาวบ้านจนบาดเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดสืบสวน 'บุกช่วยชาวบ้าน' หลังหนุ่มเมายาบ้าใช้มีดไล่ฟันคนในชุมชน หนุ่มเคราะห์ร้ายถูกบาดเจ็บฟันสาหัส

พ.ต.ท.เสเน่ห์ ปัญญาเรือง สารวัตรสอบสวนสภ.สวนพริกไทย พร้อมด้วย ร.ต.อ.ธีรพงศ์ ธารธนารถ รองสวป.สภ.สวนพริไทย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนบุกช่วยเหลือหนุ่มคลั่งยาบ้าใช้อาวุธมีดฟันประชาชนได้รับบาดเจ็บในบ้านพื้นที่ ต.บางพูด อ.เมือง จ.ปทุมธานี สภ.สวนพริกไทย เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่มูนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่มูนิธิร่วมกตัญญู เร่งปฐมพยาบาล นายสมศักดิ์ อายุ48 ปี ถูกอาวุธมีดฟันที่ศีรษะ และมือข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอสนำตัวส่ง โรงพยาบาลปทุมเวช

 ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายอวยชัย อายุประมาณ 40ปี หลบอยู่ห้องในห้องภายในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของผู้ก่อเหตุเอง ตำรวจได้ช่วยกันเกลี่ยกล่อมให้มอบตัว แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมออกมา ตำรวจจึงได้ทุบกระจกหน้าต่างใช้ปืนลูกซองกระสุนยางกับและปืนช็อตไฟฟ้า พร้อมทั้งเหล็กค้ำตามยุทธวิถีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะผู้ก่อเหตุถืออาวุธตลอดเวลา โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้  

'หนุ่มคลั่งยา' คว้ามีดไล่ฟันชาวบ้านจนบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถาม นางนภาลัย อายุ 54 ปี พี่สาวคนเจ็บ เล่าว่าเมื่อช่วงเช้าน้องชายได้เดินมาซื้อของที่บ้านคนก่อเหตุซึ่งเป็นร้านขายของชำ โดยคนก่อเหตุเสพยาเสพติด ก่อนหน้านี้ ตนเคยเตือนน้องชายให้ระมัดระวังแล้ว ไม่คิดว่าวันนี้น้องชายก็โดนฟันจนได้รับบาดเจ็บ  ด้านร.ต.อ.ธีรพงศ์ ธารธนารถ รองสวป.สภ.สวนพริไทย ได้ควบคุมตัวนายอวยชัย ผู้ก่อเหตุได้แล้วจึงได้นำตัวเข้าห้องขังไว้ก่อนพร้อมด้วยอาวุธจำนวน 1 เล่ม ให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี

'หนุ่มคลั่งยา' คว้ามีดไล่ฟันชาวบ้านจนบาดเจ็บสาหัส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ