ข่าว

มือปืนโหดควักปืน 9 มม.'ประกบยิงอส.ใหม่' ต่อหน้าลูกเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงหนุ่มบรรจุใหม่ 'เจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน' ระหว่างพาลูกเมียมาด้วยมาซื้อของ

 เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดหญ้า รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่หมู่ 3 บ้านท่าโป่ง ตำบลวังด้ง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี จึงรีบนำกำลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณด้านหน้าร้านขายของชำพบกองเลือดและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 9 ปลอก นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย คือ นายนพเดช อายุ 34 ปี  ถูกยิงที่บริเวณหน้าอกซ้าย หน้าอกขวา และหน้าท้อง รวม 9 นัด พลเมืองดีได้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลค่ายสุรสีห์ไปก่อนหน้านี้ และเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านขายของชำ ซึ่งเป็นช่วงที่นายสุรเดช พาลูกและภรรยา มาซื้อของที่ร้านและกำลังเปิดเบาะรถจักรยานยนต์เพื่อเติมน้ำมัน คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่เตรียมมา รัวยิงใส่นายสุรเดช จำนวน 9 นัด ต่อหน้าภรรยาและลูกชายวัย 6 ขวบของนายสุรเดช จากนั้น คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความตื่นตกใจของภรรยา และลูกชาย

โดยภรรยาและกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า นายสุรเดชเพิ่งจะสอบบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนจังหวัดกาญจนบุรีสำเร็จ เมื่อไม่กี่วันก่อนและในวันพรุ่งนี้ก็เตรียมที่จะเดินทางไปแก้บนที่วัดจุฬามณี แต่กลับมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเสียก่อน

เบื้องต้น ตำรวจตั้งประเด็นในการก่อเหตุครั้งนี้ไว้หลายประเด็น โดยเฉพาะเรื่องความแค้นส่วนตัว เนื่องจากนายสุรเดช เคยมีคดีทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธปืนและบุกรุก จึงอาจเป็นสาเหตุของการถูกสังหารโหดในครั้งนี้ก็เป็นได้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ