ข่าว

เฉลยแล้ว มูลเหตุ 'เอ็ม' พ่อโหด ฆ่าลูก 5 ศพ ลงมือ เพราะอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ เปิดชนวนเหตุ 'เอ็ม' พ่อโหด ฆ่าลูก 5 ศพ ลงมือเหี้ยม เพราะอะไร 'พ่อ' เล่าเหตุการณ์ เคยบังคับ น้องสาว กินสารพิษ

ความคืบหน้าคดี “เอ็ม” พ่อโหด ก่อเหตุ “ฆ่าโบกปูน” ลูกวัย 2 ขวบ ก่อนขยายผลพบ เอ็ม เคยก่อเหตุฆ่าลูก 5 คน ซึ่งเป็นทารกเพศชายทั้งหมด มาตั้งแต่ปี 2556-2561 รวมทั้งมีภรรยารวม 5 คน ซึ่งชนวนเหตุในการก่อคดี พบว่า นายเอ็ม ไม่ชอบ “เด็กชาย” และ ส่อเข้าข่าย “ฆาตกรต่อเนื่อง” หรือไม่

ภาพงานศพ 5 เด็กชาย ลูกเอ็ม พ่อโหด

พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนลงพื้นที่เก็บประวัตินายเอ็มที่ จ.ตรัง ไปพบกับพ่อของนายเอ็ม เก็บข้อมูลว่า มันเกิดอะไรขึ้นกับผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งพ่อของนายเอ็ม เล่าให้ฟังว่า ช่วงปี 2540 นายเอ็ม บังคับให้น้องสาวกินสารพิษ ถ้าไม่กินจะทำร้ายร่างกาย พ่อเข้าไปตักเตือน เเต่กลับถูกทำร้ายร่างกาย ชกต่อย ใช้มีดไล่เเทง หลังจากนั้นจึงตัดพ่อ ตัดลูกกัน ไม่ได้เจอกันกว่า 20 ปี

 

 

ต่อมา ปี2545 นายเอ็ม มีภรรยาคนที่ 1 มีลูกด้วย 1 คน เเละ หย่ากันปี 2549 ช่วงนั้นยังไม่มีอาการผิดปกติอะไร ต่อมาปี 2552 มีภรรยาคนที่ 2 มีลูกด้วยกัน 1 คน  ภรรยาให้การว่า ถูกใช้มีดจี้บังคับให้จดทะเบียนสมรส ถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะ และต่อย จนต้องเเกล้งสลบ สุดท้ายก็เลิกรากัน เเต่ไม่ได้หย่ากัน ต่อมามีภรรยาคนที่ 3 สอบถามภรรยาบอกว่า ในช่วงนั้นนายเอ็มยังปกติอยู่

เจษฎา ภรรยาเอ็ม พ่อโหด

ภรรยาคนที่ 4 คือ เจษฎา มีลูกด้วยกัน 5 คน เสียชีวิตไป 4 คน และคนที่ 5 คือ นางสุนันท์ เป็นคนสุดท้าย มีลูกด้วยกัน 3 คน เสียชีวิต 1 คน เเละเป็นประเด็นทำให้ตำรวจทราบสาเหตุ เเละ เรื่องราวก่อเหตุ ปกปิดเอาไว้ โดยตัวสุนันท์ มีลูกคนสุดท้ายเป็นผู้ชาย นำไปฝากให้แม่เลี้ยงที่ จ.กำแพงเพชร แต่ทราบว่า ทุกครั้งที่สุนันท์มา ลูกชายจะมีบาดเเผลตามร่างกาย เเละก็มาทราบว่า นายเอ็มทำร้าย โดยอ้างว่าเป็นคนโมโหง่าย

 

 

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวเพิ่มเติมว่า นายเอ็ม ไม่ชอบเด็กชาย โดยน้องโตโต้ พอคลอดออกมา ได้นำไปฝากแม่เลี้ยง นายเอ็ม ไม่เคยไปเยี่ยม หรือส่งเสียเลี้ยงดู ซึ่งในประเด็นนี้ ทางพนักงานสอบสวน สอบปากคำ ซึ่งจะกลายเป็นมูลเหตุจูงใจว่า ทำไมเด็กผู้ชายถึงเสียชีวิต หลังจากที่เขาทนเสียงร้องของเด็กไม่ได้ และเมื่อย้อนกลับมาดูว่า เด็กที่ถูกฆ่ารายล่าสุด ก็เพราะหน้าตาของเด็ก คล้ายเด็กผู้ชาย จึงตอบคำถามสังคมได้ว่า ทำไมเขาจึงก่อเหตุกับเด็กผู้ชายจำนวนมาก

 

 

ทั้งนี้ ในวันที่ 25 ก.ย. 2566 พนักงานสอบสวน จะเข้าแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม กับนายเอ็ม ที่เรือนจำ 5 ข้อหาเช่นเดียวกับ น.ส.เจษฎา ภรรยา และแม่ของเด็กที่เสียชีวิต ประกอบด้วย ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นได้รับอันตรายสาหัส ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย ลอบฝัง ซ่อนเร้นย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตาย, ผู้ใดเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษ หรือให้รับโทษทำให้เสียหายทำลายซ่อนเร้นเอาไปเสีย หรือ ทำให้สูญหายหรือไร้ประโยชน์ซึ่งหลักฐานในการกระทำความผิดและร่วมกันกระทำการใดๆ แก่ศพ หรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพ หรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไปหรือเพื่ออำพรางคดี  

 

 

logoline