ข่าว

เศร้า ครอบครัวเหยื่อ 'เอ็มพ่อโหด' ร่วมส่งวิญญาณ 5 หนูน้อยขึ้นสวรรค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้า ครอบครัวหนูน้อยเหยื่อ "เอ็มพ่อโหด" ร่วมพิธีฌาปนกิจ ส่งดวงวิญญาณเด็กทั้ง 5 ขึ้นสวรรค์ ขณะที่ ลูกสาวัย 22 ของ น.ส.สุนัน ยอมไม่เคยรู้เรื่องน้องถูกทำร้ายแม่ไม่เคยพูดถึงพฤติกรรมความรุนแรง ด้าน "กัน จอมพลัง" ประสานแพทย์ช่วยเด็กวัย 4 ขวบ ให้กลับมาใช้ชีวิตเป็นปกติ

23 ก.ย. 2566 จากคดีสะเทือนขวัญหดหู่ใจ กับกรณีนายส่องศักดิ์ หรือ เอ็มพ่อโหด อายุ 46 ปี น.ส.สุนัน หรือ จุ๋ม อายุ 40 ปี ภรรยานายส่องศักดิ์ และ น.ส.เจษฎา อายุ 33 ปี ภรรยานายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าลูกตัวเองและซ่อนเร้นอำพรางศพ โดยผู้ต้องหาทั้ง 3  ถูกนำตัวฝากขังศาลอาญาแล้ว 

 

และในวันนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นิมนต์ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดลาดปลาเค้า ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณเด็กน้อยทั้ง 5 คน ซึ่งตกเป็นเหยื่อของพ่อโหด ที่บริเวณริมถนนพหลโยธิน กม.25 ซึ่งเป็นจุดที่ น.ส.เจษฎา ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านำศพลูกมาทิ้งไว้เมื่อช่วงปี 2559 และ 2561 

 


 

กัน จอมพลัง เข้าช่วยหนูน้อย 4 ขวบ จนกลายเป็นคดีสะเทือนขวัญ

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู และทีมงานกัน จอมพลัง เคลื่อนย้ายโลงศพ 5 โลง ที่เป็นตัวแทนลูกของนายส่องศักดิ์ หรือ เอ็มพ่อโหด  มาตั้ง เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา บริเวณ ศาลา 4 โดยมีญาติของ น.ส.สุนัน ภรรยาของนายส่องศักดิ์  และเป็นแม่ของน้องโมเดล วัย 2 ขวบ ที่เสียชีวิตและถูกนำร่างไปฝังในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร มาร่วมงานด้วย

 

กัน จอมพลัง เปิดเผยว่าถึงอาการของลูกวัย 4 ขวบ นายส่องศักดิ์ และ น.ส.สุนัน ที่ถูกทำให้ปากแหว่ง เพื่อนำไปเปิดรับบริจาค เบื้องต้นยังอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการบอบช้ำ และร่างกายที่ผอม ส่วนขั้นตอนการรักษาหลังจากนี้ ได้ประสานคณะแพทย์โรงพยาบาลวชิระ และโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ที่จะเข้ามาช่วยเรื่องศัลยกรรม ซึ่งจะเริ่มรักษาให้เร็วที่สุด หลังจากร่างกายแข็งแรง เพราะหากรักษาล่าช้าอาจมีปัญหาเรื่องการพูด และใช้ชีวิตในอนาคต
 

 

ร่วมส่งวิญญาณ 5 หนูน้อย เหยื่อพ่อโหด

 

 

ส่วนหลังการผ่าตัด จะกลับมาเป็นปกติ 100% หรือไม่ แพทย์แจ้งว่าอาจไม่กลับมา 100% จะกลับมาในระดับ 60 ถึง 70% ในระดับที่ใช้ชีวิตได้ดีขึ้น ทั้งเรื่องการรักษาความสะอาด การพูด และการกินอาหาร ก็สะดวกมากขึ้น

 


 

ร่วมส่งวิญญาณ 5 หนูน้อย เหยื่อพ่อโหด

 

 

โดยการผ่าตัดนั้น แพทย์ยืนยันว่าจะต้องผ่าตัดหลายครั้ง ส่วนเรื่องดวงตาของน้องก็พบว่า มีปัญหาตาขุ่น ส่วนนี้ก็จะเร่งรักษา หลังจากร่างกายกลับมาเป็นปกติเช่นกัน

 

อย่างไรก็ตาม ลูกของนายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม ทั้ง 2 คน คือคนโตอายุ 12 ขวบ และน้อง 4 ขวบ  อยู่ในความดูแลของ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. โดยมีสหวิชาชีพคอยพูดคุยให้ความดูแล ซึ่งเด็กวัย 12 ปีพบว่า ให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี แต่ยังคงมีอาการหวาดกลัว ซึ่งเด็กทั้ง 2 ยืนยันว่า จะไม่ขอกลับไปอยู่ที่บ้านหลังเดิมอีก

 

 

ลูกนายเอ็มพ่อโหด ที่ถูกทำให้กลายเป็นเด็กพิการเพื่อขอรับบริจาค

 

 

เบื้องต้นจากการพูดคุยกับปลัดกระทรวง พม. ยืนยันว่ายังไม่มีข้อสรุป ว่าจะส่งเด็กทั้ง 2 ให้ใครดูแลหลังจากรักษาอาการ แต่เบื้องต้นลุงของเด็กพร้อมที่จะรับเด็กไปดูแลต่อ หลังจากรักษาจนหายดีแล้ว ซึ่งทาง พม.ต้องประเมินความเป็นอยู่ของครอบครัวว่า เหมาะสมที่จะรับเด็กไปดูแล หรือไม่

 

ขณะที่ น.ส.ฟิล์ม อายุ 22 ปี ลูกสาวของ น.ส.สุนัน พี่สาวของ ด.ญ.วัย 4 ขวบและ น้องโมเดลวัย 2 ขวบ ที่เสียชีวิต เปิดเผยว่าที่ผ่านมาตนเองไม่รู้มาก่อนเลยว่า น้องสาววัย 4 ขวบ ถูกนายส่องศักดิ์ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และพิการ เพิ่งจะรู้เรื่องตอนที่ออกข่าว

 

 

น.ส.ฟิล์ม ลูกสาวคนโตของ น.ส.สุนัน บอกไม่เคยรู้เรื่องน้องถูกทำร้าย

 

 

ยอมรับว่าตกใจ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้ารู้ว่า นายเอ็ม มีพฤติกรรมรุนแรงทำร้ายร่างกายแม่ และน้องแบบนี้ ตนก็จะบอกให้แม่เลิกกับนายเอ็ม ซึ่งที่ผ่านมา แม่ไม่เคยเล่าเหตุการณ์ความรุนแรงให้ตัวเองฟังมาก่อน หลังจากนี้หากแพทย์รักษาอาการบาดเจ็บของน้องวัย 4 ขวบ แล้ว ตนก็ยินดีที่จะพาน้องกลับไปดูแลต่อ และไม่อยากให้ใครพาน้องไปเลี้ยงแทน

 

 

ร่วมส่งวิญญาณ 5 หนูน้อย เหยื่อพ่อโหด

 

ต่อมา พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล และตำรวจชุดคลี่คลายคดี ได้เดินทางมาร่วมงานพิธีสวดพระอภิธรรม ส่งวิญญาณหนูน้อยเหยื่อ พ่อโหด ทั้ง 5 คน  โดยรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เป็นประธานในพิธีดังกล่าว 

 

จากนั้นพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป ทำพิธีสวดส่งวิญญาณเด็กทั้ง 5 ราย และสวดมาติกาบังสกุล จากนั้นประธานในพิธี ถวายสังฆทาน และถวายผ้าบังสุกุล ญาติ และผู้ร่วมงานวางดอกไม้จันทน์หน้าโลงศพ ทั้ง 5 โลง เป็นอันเสร็จพิธี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ