ข่าว

บุกจับ 'ลูกสาวกำนัน' คนดัง เอี่ยว ขบวนการยาเสพติด ค้นบ้าน เจออาวุธเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจออกหมายจับ 'ลูกสาวกำนัน' คนดัง อ.กระบุรี จ.ระนอง พัวพัน เครือข่ายยาเสพติด ลักลอบขนยางพาราเถื่อน และเครือข่ายส่งออกรถจักรยานยนต์ผิดกฎหมาย ค้นบ้าน พบอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนเพียบ

วันนี้ (23 ก.ย. 66) พล.ต.ต.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ระนอง นำกำลังตำรวจ พร้อมด้วยทหาร ฉก.ร.25 เข้าตรวจค้น บ้านของ “กำนันคนดัง” ที่บ้านหัวถนน ม.4 ต.น้ำจืด อ.กระบุรี จ.ระนอง พร้อมนำหมายจับ เพื่อจับกุม น.ส.นภสร คำเพ็ง อายุ 29 ปี ซึ่งเป็น “ลูกสาวกำนัน” ตามหมายจับศาลจังหวัด จ.ระนอง ฐานฟอกเงิน แต่ไม่พบตัว น.ส.นภสร

บุกจับลูกสาวกำนัน

โดยมีนายเฉลิมพงศ์ คำเพ็ง หรือ กำนันแก่น กำนันดัง ต.น้ำจืด ซึ่งเป็นพ่อ อยู่ที่บ้าน และแจ้งว่า ลูกสาว คือ น.ส.นภสร เดินทางไปกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขอเข้าตรวจค้นบ้าน ซึ่งอยู่บริเวณเดียวกัน 3 หลัง และโกดังสินค้าเก็บยางพารา 3 จุด

 

 

จากการตรวจค้น พบอาวุธปืนยาว 7 กระบอก อาวุธปืนสั้น 3 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก และยังพบซากหัวสัตว์ป่าอาทิ กระทิง กวาง อีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการอายัดไว้ตรวจสอบทั้งหมด

บุกค้นบ้านลูกสาวกำนันคนดัง

พล.ต.ต.เชิดพงษ์ กล่าวว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติการขยายผลจับกุม น.ส.นภสร ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ผู้ที่ถูกออกหมายจับ ฐานฟอกเงิน และสนับสนุนการฟอกเงิน ของศาล จ.ระนอง ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติด การลักลอบส่งรถออกนอกราชอาณาจักร โดยไม่ผ่านพิธีการศุลกากร และการลักลอบนำเข้ายางพาราผิดกฎหมาย ที่มีการจับกุมผู้ต้องหาไป และยึดทรัพย์ในหลายจังหวัดก่อนหน้านี้

 

 

สำหรับการเข้าจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับอีก 3 ราย เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม น.ส.น้ำฝน หอมหวน, น.ส.วิไล เพชรยุภักดิ์ และนางจันทร์ฉาย แจ่มแสง ได้ที่บ้านพักในเมืองระนอง ซึ่งเครือข่ายดังกล่าว มีความผิดมูลฐาน 7 คดี บุคคลที่เกี่ยวข้อง 65 คน จับกุมได้แล้ว 45 คน หลบหนีหมายจับ 15 คน อยู่ระหว่างดำเนินการตามหมายจับ 5 คน รวมมูลค่าทรัพย์สินที่อายัดไว้ตรวจสอบมากกว่า 295 ล้านบาท

บุกจับลูกสาวกำนันคนดัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ