ข่าว

คุม 'เจษฎา' ชี้จุดทิ้ง 2 ศพใหม่ หลัง พฐ.ยันกระดูก 40 ชิ้นที่พบไม่ใช่ของมนุษย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบก.น.2 ยืนยันผลตรวจ "กระดูก" ที่พบ 40 ชิ้น ไม่ใช่ของมนุษย์ หลังขุดค้นหากว่า 2 วัน เตรียมเรียกประชุมหารือขั้นตอนต่อไป พร้อมคุม "เจษฎา" ชี้จุดทิ้งอีกครั้ง เจ้าตัวปัดตอบคำถามสื่อ

23 ก.ย.2566 พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2  เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (22 ก.ย. 2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว น.ส.เจษฎา ภรรยา นายส่องศักดิ์ หรือ เอ็มพ่อโหด ทำร้ายลูกจนเสียชีวิต กลับมาที่ บริเวณปั๊มน้ำมัน ริมถนนพหลโยธิน กม.25 อีกครั้งเพื่อให้ชี้จุดที่นำศพของลูกตนเองมาทิ้งเมื่อช่วงปี 2559 และ 2561 หลังจาก พล.ต.ต.วาที อัศวุตมางกุร ผบก.สพฐ. เปิดเผยว่า กระดูกที่มีการขุดพบทั้ง 2 วัน และมีการส่งตรวจทางกายภาพ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ โดยแพทย์นิติเวช ลงความเห็นเบื้องต้นว่าไม่น่าใช่กระดูกมนุษย์

 

 

จนท.ค้นหาหลักฐานจากจุดที่ผู้ต้องหาให้การใรครั้งแรกว่านำศพลูกมาทิ้งริมถ.พหลโยธิน

แต่ทั้งนี้ได้มีการส่งกระดูกบางชิ้นตรวจหาดีเอ็นเอ เบื้องต้นยังไม่ทราบผล ทาง พฐ.ได้รายงานผลตรวจสอบเบื้องต้นไปยัง สน.บางเขน แล้ว หลังจากนี้จะต้องมาหารือกันอีกครั้ง ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

 

 

ตร.คุม น.ส.เจษฎา ไปชี้จุดทิ้งศพลูกอีกครั้ง

 

 

ด้าน น.ส.เจษฎา ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจุดที่ทิ้งศพเด็กทั้ง 2 คน คือบริเวณทางเข้าออกปั๊มน้ำมัน ทำให้ตำรวจต้องมีการประเมินว่า จะมีการขุดเจาะบริเวณดังกล่าวหรือไม่ เพื่อตามหาวัตถุพยานชิ้นส่วนกระดูกของเด็กทั้ง 2 ราย

 

 

น.ส.เจษฎา ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าลูกตัวเอง

 

 

จากนั้น ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้นำตัว น.ส.เจษฎา มาทำบันทึกจับกุม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวไปคุมขังเพื่อรอส่งศาลอาญาฝากขังต่อไป โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาที่ห้องขัง น.ส.เจษฎา กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "ขอไม่พูดอะไรอีกแล้ว ได้ให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ