ข่าว

'ไผ่ ลิกค์' สส.กำแพงเพชร ร่วม 'กันจอมพลัง' ติดตามคดีพ่อโหด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไผ่ ลิกค์' สส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ร่วม'กันจอมพลัง' ติดตามคดีพ่อโหดฆ่าโบกปูนลูกสาว วอน ทุกฝ่ายช่วยกันหาทางป้องกัน เหตุรุนแรงใน สถาบันครอบครัว

นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ตนได้รับการประสานงานจากนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” ให้เข้าร่วมติดตามติดตามคดี กรณีการใช้ความรุนแรงในครอบครัว จากคดีพ่อโหดฆ่าโบกปูนลูกสาว เด็กหญิง อายุ 2 ขวบ ที่อำเภอ ขาณุวรลักษบุรี ซึ่งสร้างความสะเทือนให้กับประชาชนในสังคมทั้ง จ.กำแพงเพชร และทั่วประเทศ

“ผมได้มอบหมายให้ น.ส.ณัฐกฤกฤตา เขียวฤทธิ์ เป็นตัวแทนติดตามคดีพร้อมทีมงานคุณกัน จอมพลัง อย่างต่อเนื่อง โดยมีพล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผบก.สอท.4 ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงในพื้นที่”

 

นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ

ความรุนแรงภายในครอบครัวในปัจจุบันมีเพิ่มขึ้น เนื่องหลายปัจจัยทั้งเกิดจากสภาวะทาวเศรษฐกิจของครอบครัว การมีบุตรในช่วงอายุที่ไม่พร้อม สภาวะความผิดปกติทางจิต ล้วนแล้วแต่ส่งผลต่อปัญหาครอบครัวในปัจจุบัน 

 

'ไผ่ ลิกค์' สส.กำแพงเพชร ร่วม 'กันจอมพลัง' ติดตามคดีพ่อโหด

 

 

ดังนั้น หน่วยงานต่างๆ ร่วมถึงสถาบันครอบครัว จะต้องเฝ้าสังเกตก่อนนำไปสู่ความรุนแรงที่ไม่สามารถควบคุมได้ คงจะต้องกลับมาหาออกร่วมกัน เพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับเหตุการณ์ในต่างประเทศ

 

logoline