ข่าว

หมายจับ 'เจษฎา' เมีย 'เอ็มพ่อโหด' เจอผิด 5 ข้อหาหนัก ร่วมกระทำผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอาญา อนุมัติ หมายจับ "เจษฎา" แม่ของเด็ก 4 คน ที่ถูก "เอ็มพ่อโหด" ทำให้เสียชีวิต เจอแจ้ง 5 ข้อหาหนัก เหตุมีส่วนร่วมในการกระทำความผิด

22 ก.ย. 2566  ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ  นายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือ เอ็มพ่อโหด  ร่วมกับ  น.ส.สุนัน ภรรยา และ น.ส.เจษฎา ภรรยา ผู้ต้องหาฆาตกรรมลูกสาว ลูกชาย รวมกันทั้งหมด 5 คน และทำการปิดบัง ซ่อนเร้นศพ โดยนายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม และ น.ส.สุนัน ถูกนำตัวไปฝากขัง และ เตรียมเพิ่มข้อหา "ค้ามนุษย์"  กับนายส่องศักดิ์ และ น.ส.สุนัน หลังพบหลักฐาน การนำลูกสาวที่พิการ "ปากแหว่ง เพดานโหว่" เปิดรับบริจาค

 

 

นายส่องศักดิ์ และ น.ส.สุนัน พ่อ แม่โหด ถูกนำตัวไปฝากขัง

 

 

ขณะที่ น.ส.เจษฎา ภรรยาคนที่ 2 ของนายส่องศักดิ์ ซึ่งมีลูกด้วยกัน 5 คน แต่ถูกนายส่องศักดิ์ ทำให้เสียชีวิต 4 คน โดยร่างเด็กทารก  2 ร่างที่พบศพ แพทย์ตรวจสอบแล้วยืนยันว่า ดีเอ็นเอ ตรงกับ นายส่องศักดิ์ และ น.ส.เจษฎา 

 

 

ตร.นำตัว เจษฎา ภรรยาคนที่ 2 นายส่องศักดิ์ สอบปากคำ

 

 

ล่าสุด  มีรายงานว่า ศาลอาญา ออกหมายจับ น.ส.เจษฎา ภรรยาคนที่ 2 ในข้อหา 5 ข้อหา ประกอบด้วย  

1. ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นได้รับอันตรายสาหัส

2. ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นันถึงแก่ความตาย

3. ลอบฝังซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพ

4.ช่วยเหลือผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษฯ ในการกระทำความผิด

5. ร่วมกันกระทำการใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ 

 

 

 

ศาลออกหมายจับ เจษฎา 5 ข้อหาหนัก คดี เอ็มพ่อโหด

 

โดยการออกหมายจับ น.ส.เจษฎา ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ น.ส.เจษฎา ถึงสาเหตุที่ไม่ยอมแจ้งความ กรณีที่นายส่องศักดิ์  ได้ฆาตกรรมลูกถึง 4 คน และยังช่วยนำศพไปทิ้ง เนื่องจากถูกนายส่องศักดิ์ ทำร้ายร่างกายเเละข่มขู่ จนเกิดความหวาดกลัว ประกอบกับนายส่องศักดิ์ เป็นรักแรกและรักเดียวของ น.ส.เจษฎา 

 

ดังนั้น การที่ น.ส.เจษฎา ทราบว่าลูกตาย แต่ไม่ยอมมาแจ้งตำรวจ ถึงแม้จะอ้างเหตุผลต่างๆ ก็ตาม แต่การกระทำดังกล่าว ถือว่ามีส่วนร่วมในการกระทำความผิด ซึ่งจะต้องถูกแจ้งข้อกล่าวหาด้วย 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ