ข่าว

เมียหัวหน้างานสุดแสบ 'หลอกยืมรถยนต์' อ้างท้องแก่ขอยืมรถไปใช้สุดท้ายหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามหนุ่มถูก 'สาวท้องแก่' เมียหัวหน้างานหลอกยืมรถ 3 คันอ้างต้องไปทำเรื่องคลอดลูกไม่ยอมคืนคดีไม่คืบร้อง บช.ก. ช่วยตามรถคืนด้วย

วันที่ 22 ก.ย. 66 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พาผู้เสียหายชาย 3 รายคือนายพิพัฒน์พงษ์  นายอนุชา และนายกฤษฎา  เข้าพบพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป. ร้องขอความช่วยเหลือ กรณีถูกสาว28 ท้องแก่ใกล้คลอดซึ่งเป็นภรรยาหัวหน้างาน หลอกยืมรถปิคอัพไปใช้  อ้างไปทำธุระเตรียมจะคลอดลูก และ ไปทำธุระคดีความที่โรงพัก ด้วยความเห็นใจจึงให้ยืมไปใช้ ตั้งแต่ 15-16 สค. แต่ไม่ยอมคืน

นายพิพัฒน์พงษ์ หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นภรรยาของหัวหน้าที่ทำงานตน รู้จักมา 5-6 ปี เหตุเกิดเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา คนร้ายได้มายืมรถตนและได้อ้างว่าจะยืมไปทำธุระส่วนตัว หลังจากนั้นทางคนร้ายได้มีการบ่ายเบี่ยงโดยอ้างว่ายังทำธุระส่วนตัวไม่เสร็จ ต่อมาเวลา 16.00 น. ของวันนั้น และวันรุ่งขึ้นเมียหัวหน้าก็ได้ไปยืมรถรุ่นน้องของตนอีก 2 คน โดยอ้างแบบเดียวกัน โดยผู้เสียหายทั้ง 3 คนได้มารู้ภายหลังว่าหญิงคนดังกล่าวใช้วิธีเดียวกันในการยืมรถผู้เสียหาย 2 คน สอบถามสามีหญิงคนดังกล่าวก็ปฏิเสธไม่รับรู้รับผิดชอบด้วย จึงได้ไปแจ้งความที่สภ.พานทอง ได้ความคืบหน้ามาว่าต้องรอเจ้าหน้าตำรวจฝึกเสร็จจึงจะออกหมายเรียกได้ ซึ่งเวลาผ่านไปเป็นเดือนแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า ส่วนผู้เสียหายอีก 1 คนได้ไปแจ้งความที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ ภ.จว.ชลบุรี  แต่หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ผู้เสียหายทั้ง 3 คนจึงรวมตัวกันมาขอความช่วยเหลือจากจ่าคิงส์

ส่วนผู้เสียหายอีกสองคนระบุว่า โดนหญิงคนดังกล่าวมายืนรถปิคอัพในเวลาไล่เรี่ยกันคือวันที่ 15-16 ส.ค. อ้างว่าจะไปทำธุระเตรียมคลอดลูดที่ รพ. ส่วนอีกรายอ้างว่าจะไปธุระที่สภ. แต่ไม่เอารถกลับมาคืนเช่นกันเบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้าพบพนักงานสอบสวน ที่กองบังคับการปราบปามโดยเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้กลับไปพบ พงส.ท้องที่เกิดเหตุที่แจ้งความไว้ โดยทางกองปราบจะประสานงานไปยังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ให้เร่งรัดติดตามหญิงคนดังกล่าวให้มารับผิดชอบรถปิคที่ยืมไปกลับคืนเจ้าของโดยเร็ว

 

 

logoline