ข่าว

เปิดผลตรวจ DNA 2 ศพ ทารกนิรนาม เหยื่อ 'เอ็ม' พ่อโหด ฆ่าโบกปูน ลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัดเจน ผลตรวจ DNA 2 ศพ ทารกนิรนาม พื้นที่ สน. บางซื่อ ตรงกับ 'เอ็ม' พ่อโหด และ เจษฎา เมียคนที่ 2 จ่อดำเนินคดีเพิ่มเติม

ความคืบหน้าคดี “เอ็ม” พ่อโหด ฆ่าโบกปูน ลูก 2 ขวบ และทำร้ายลูกอีก 4 คน เสียชีวิต แล้วนำไปทิ้ง ตั้งแต่ปี 2556 ล่าสุดมีรายงานจากชุดสืบสวนว่า แพทย์ได้ส่งรายงานข้อมูลเบื้องต้น ผลตรวจ DNA ทารก 2 ศพ ที่ถูกทิ้งในพื้นที่ สน.บางซื่อ เมื่อปี 2556 และปี 2557 ตรงกับนายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือ เอ็ม พ่อโหด

ผลตรวจดีเอ็นเอศพเด็กตรงกับเอ็มพ่อโหด

โดยผลตรวจ DNA ศพเด็กทารก ทั้งสองศพ ตรงกับ นายส่องศักดิ์ กับ น.ส.เจษฎา มีเพียร ภรรยาคนที่ 2 คือ ด.ช.ศักดา อายุ 10 เดือน และ ด.ช.ธีรภาพ อายุ 1 เดือน ส่วนผลรายงานอย่างเป็นทางการ จะออกในช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งพนักงานสอบสวนเชื่อว่า พยานหลักฐานเพียงพอที่จะดำเนินคดีกับ น.ส.เจษฎา แล้ว รวมถึงจะแจ้งข้อกล่าวหานายส่องศักดิ์เพิ่มเติมด้วย

  

 

ส่วนกระดูกที่ขุดพบ บริเวณ ริมถนนพหลโยธิน ช่วงกิโลเมตรที่ 25 ที่ถูกนำศพเด็กไปทิ้งเมื่อปี 2559 และปี 2561 ซึ่งจากการขุดพบเศษกระดูกนั้น ได้ส่งตรวจ DNA แล้ว คาดว่าผลจะออกในสัปดาห์หน้า

ภาพการค้นหาศพเด็ก

ทั้งนี้ กรณีที่ พบว่า น.ส.เจษฎา มีการเปิดรับบริจาคนั้น ได้ให้ชุดสืบสวน ตรวจสอบเส้นทางการเงิน ซึ่งถือเป็นประเด็นหนึ่งที่ต้องตรวจสอบว่า การที่ตีลูก หรือทรมาน หวังผลจะมาขอรับบริจาคหรือไม่

 

 

โดยบ่ายวันนี้ ชุดคลี่คลายคดี จะนำทีมพิสูจน์หลักฐานไปค้นอพาตเม้นต์เพิ่มเติม รวมถึงได้นัดสอบปากคำที่พยานแวดล้อม ที่เห็นว่าเด็กถูกนายส่องศักดิ์ ทำร้ายมาสอบปากคำที่ สน.บางเขนด้วย

ภาพเจอกระดูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ