ข่าว

อึ้ง 'เอ็ม' พ่อโหด ใช้วิธีการเหี้ยม ทำ ลูกพิการ โพสต์ รับบริจาค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดอึ้ง 'เอ็ม' พ่อโหด ใช้วิธการสุดเหี้ยม จงใจทำ ลูกพิการ โพสต์ รับบริจาคเงิน หน้าเพจเฟซบุ๊ก แถม เมีย ไม่ได้มีแค่ 4

ความคืบหน้าคดี “เอ็ม พ่อโหด” หรือ นายส่องศักดิ์ ส่งแสง ฆ่าลูก5 ศพ ล่าสุด พบหลักฐาน นายเอ็ม และ น.ส.เจษฎา ภรรยาคนที่ 2 อ้างลูกพิการ นำภาพไปโพสต์รับบริจาค พบคนหลงเชื่อโอนเงินให้เป็นจำนวนมาก แต่จากการตรวจสอบพบว่า นายเอ็ม ตั้งใจทำร้ายลูกให้พิการ เพื่อนำไปหากิน

โพสต์ของเอ็มผู้ต้องหา

โดยบัญชีเฟซบุ๊ก ใช้ชื่อว่า “น้องตาลสู้ชีวิต” ซึ่งเป็นเฟซบุ๊ก ใช้รูปโปรไฟล์เป็น เด็กหญิง ใส่เสื้อสีชมพู ลักษณะปากเเหว่ง ไปโพสต์ขอรับบริจาคเงิน ในกลุ่มขอความช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส และ ผู้ยากไร้  ซึ่งโพสต์เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา เเละ เเชร์ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2566 นายเอ็ม นำรูป เด็กหญิงวัย 4 ขวบ พิการซ้ำซ้อน มาโพสต์ขอรับบริจาคสิ่งของและเงิน

 

 

ระบุข้อความว่า “แม่มีอาชีพรับจ้างรายวัน วันไหนไม่มีงานก็ไม่มีเงิน เวลาไปทำงานก็ต้องพาน้องไปด้วย เพราะน้องตาบอดไม่มีใครดูแล ทำให้ทำงานไม่เต็มที่ รายได้ที่ได้มาก็ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย ซึ่งมีทั้งค่าเช่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าผ้าอ้อมสำเร็จรูป ค่านมลูก ค่ากิน จึงขอรับบริจาค จากผู้ใจบุญ  ของรับบริจาคเป็นสิ่งของหรือใครไม่สะดวกก็ขอบริจาคคนละ 5 บาท 10 บาท ก็พอ”

 

 

พร้อมสร้างความน่าเชื่อถือ ด้วยการ ใส่ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ แถมยังมีเลขสมาชิก โดยเลขบัญชีที่รับบริจาค เป็นชื่อของ น.ส.เจษฎา มีเพียร ภรรยาคนที่่ 2 ซึ่งมีผู้หลงเชื่อโอนเงินเข้าบัญชีเป็นจำนวนมาก 

ลูกเอ็มพ่อโหด

ผู้สื่อข่าวพบข้อมูลว่า รูปเด็กพิการซ้ำซ้อน ที่นำมาโพสต์ขอรับบริจาค แท้จริงแล้วเป็นลูกของนายเอ็ม กับ น.ส.สุนัน ภรรยาคนที่ 4 ที่ไม่ได้พิการโดยกำเนิด เเต่มีความพยายามที่จะทำให้ลูกตาบอด จากคำบอกเล่าของพี่สาว เด็ก เล่าว่า เด็กถูกทำร้าย โดยใช้สายยางฉีดน้ำ ฉีดไปที่ตา เเละ ก่อนหน้านี้ ปากของเด็กก็ปกติ ไม่ได้มีบาดเเผล คล้ายกับปากเเหว่ง เพดานโหว่

 

 

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบล่าสุดพบว่า เอ็ม พ่อโหด มีภรรยาทั้งหมด 5 คน จากเดิม 4 คน ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ โดยภรรยาคนดังกล่าว เป็นภรรยาคนที่ 2 แต่ไม่ได้มีลูกด้วยกัน หลังจากนี้ ทางพนักงานสอบสวนเตรียมเข้าสอบปากคำเพื่อสอบถามข้อมูลของผู้ต้องหา ว่าเคยมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงหรือไม่อย่างไรด้วย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ