ข่าว

เพื่อนร่วมงานเผย 'เจษฎา' แม่ลูก 5 เมีย 'เอ็มพ่อโหด' เป็นคนอัธยาศัยดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวและเพื่อนร่วมงานเผย "เจษฎา" แม่ลูก 5 ภรรยา "เอ็มพ่อโหด" เป็นคนอัธยาศัยดี สดใสร่าเริง ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน แต่ไม่เคยเอ่ยปากเล่าปัญหาชีวิตให้ฟัง

21 ก.ย. 2566  จากคดีสะเทือนขวัญ "เอ็มพ่อโหด" ฆาตกรรมลูกตัวเองถึง 5 คน ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงพยายามค้นหาหลักฐานเพื่อมัดตัวนายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม  โดยมี น.ส.เจษฎา ซึ่งเป็นหนึ่งใน 4 ภรรยาของนายส่องศักดิ์  และเป็นแม่ของลูก 5 คน ที่เกิดจากนายส่องศักดิ์ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาสอบปากคำ เนื่องจากลูกชายทั้ง 4 คนของ น.ส.เจษฎา เสียชีวิตจากการถูกทำร้ายร่างกายโดยฝีมือพ่อแท้ๆ 

 

จากการเข้าตรวจค้นห้องพักของ น.ส.เจษฎา พบจดหมายระบายความในใจของที่เขียนถึงพฤติกรรมของนายส่องศักดิ์ สามี โดยมีช่วงหนึ่งของใจความในจดหมาย มีการระบุชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา ซึ่งเป็นสถานที่ที่ น.ส.เจษฎา ทำงาน

 

 

่ตร.นำตัว 1ใน 4 เมียของ เอ็มพ่อโหด สอบปากคำ

 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ น.ส.เจษฎา ทำงานพบกับเจ้าของร้าน และเพื่อนร่วมงานของ น.ส.เจษฎา ทราบว่า น.ส.เจษฎา มาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ ตั้งช่วงก่อนสถานการณ์โควิด-19 จนถึงปัจจุบัน

 

 

หลักฐานที่ตำรวจพบในห้องพักของ เจษฎา 1ใน 4 เมีย เอ็ม พ่อโหด

 

 

ที่ผ่านมา ตัวของ น.ส.เจษฎา ทำงานด้วยความขยัน อัธยาศัยดี รู้ว่าลูกค้าแต่ละคนสั่งก๋วยเตี๋ยวแบบไหน ชอบอะไร ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน แต่ในเรื่องส่วนตัวตนไม่ทราบ เพราะเจ้าตัวไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง รวมถึงตัวสามี ก็ไม่เคยพบเห็นที่ร้านแต่อย่างใด

 

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว กล่าวอีกว่าหลังจากที่ทราบข่าว ก็รู้สึกตกใจอย่างมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องในลักษณะนี้ เพราะตลอดเวลาที่ทำงาน น.ส.เจษฎา เป็นคนสดใสร่าเริง ทำงานไม่บกพร่อง เชื่อว่าที่ร้านก๋วยเตี๋ยวมีบรรยากาศที่ดี มีเพื่อนร่วมงานที่ดี จึงทำให้เจ้าตัวมีความผ่อนคลายมากขึ้น 

 

 

 

เพื่อนร่วมงานเผย เจษฎา 1ใน 4 เมีย เอ็มพ่อโหด เป็นคนสดใส อัธยาศัยดี

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตำรวจ มาเชิญตัวไปสอบปากคำ ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด ทั้งนี้หากคดีดำเนินจนถึงที่สุดแล้ว ทาง น.ส.เจษฎา อยากกลับมาทำงานเหมือนเดิม ทางร้านก็ไม่ปิดกั้นโอกาส เพราะทุกคนก็ดูแลกันเสมือนคนในครอบครัว

 

ด้าน น.ส.เอ (นามสมมุติ) เพื่อนร่วมงานของ น.ส.เจษฎา  ระบุว่าตนเข้ามาทำงานที่ร้านแห่งนี้ กว่า 2 ปี ก็พบ น.ส.เจษฎา แล้ว ที่ผ่านมาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี มีอัธยาศัยดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ไม่เคยมีปัญหากับใคร และไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัว หรือปัญหาครอบครัวให้ฟัง ที่ผ่านมา น.ส.เจษฎาไม่เคยพาลูกมาที่ร้าน แต่ตนทราบว่ามีลูก 1 คน เท่านั้น หลังทราบข่าวคดีสะเทือนขวัญ ก็รู้สึกตกใจ ที่ น.ส.เจษฎา เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย

 

และช่วงที่ผ่านมาไม่เคยเห็นร่องรอยบาดแผลตามแขน หรือ ใบหน้า ของ น.ส.เจษฎา แต่อย่างใด ซึ่งเจ้าตัวจะสวมชุดทำงานของร้านมาจากบ้าน ไม่เคยมาเปลี่ยนที่ร้าน จึงไม่ทราบว่า เจ้าตัวถูกทำร้ายร่างกายด้วยหรือไม่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ