ข่าว

เปิดจดหมาย แม่ลูก 5 ระบายความในใจ 'พ่อโหด' บังคับให้ทำร้ายลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดจดหมายระบายความในใจ แม่ลูก 5 เมีย 'พ่อโหด' ถูกบังคับให้ทำร้ายลูก สอดคล้องกับคำให้การ แถมเจอมีดลนไฟ ในห้องพักตรงกับรอยแผลที่แขนเหยื่อ

 

21 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการสอบสวน น.ส.เจษฎา ภรรยาอีกรายของนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม  ที่มีลูกด้วยกัน 5 คน แต่ถูกฆ่าไปแล้ว 4 คน

 

โดยพบว่าก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คน เคยพักอาศัยอยู่ด้วยกันภายในอพาร์ทเมนท์ ซอยพหลโยธิน 48 แยก 11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

 

เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในอพาร์ทเมนท์ ซอยพหลโยธิน 48 พบหลักฐานเป็นไฟแช็ก และ มีด 3 เล่ม โดยมีหนึ่งในนั้นมีร่องรอยการลนไฟ และยังพบจดหมายเนื้อหาการเขียนระบายความในใจ คาดว่าน่าจะเป็นของ น.ส.เจษฎา ระบุว่าถูกบังคับให้ทำร้ายลูก สอดคล้องกับคำให้การของ น.ส.เจษฎา ที่ระบุว่าสามีบังคับให้ทำร้ายลูก หลังจากเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำแพทย์ถึงบาดแผลที่พบในตัวของเด็ก ว่ามีลักษณะสอดคล้องกันหรือไม่

 

จดหมายที่พบในห้องพัก

 

 

 

สำหรับข้อความในจดหมายที่ น.ส.เจษฎา เขียนด้วยลายมือ ที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจพบในห้องนั้นมี 2 ฉบับ โดยฉบับที่ 1 เขียนว่าเหตุการณ์วันนี้มันทำให้เราเข้าใจแล้วว่า เขาไม่ได้อยากใช้ชีวิตอยู่กับเราเลย เขาถึงทำกับเราได้ขนาดนี้ เราเกือบตาย ตัวชา มือชา แขนขาชา เหมือนคนเป็นตะคริวไปทั้งตัว เขาไม่เคยรักไม่เคยสงสารเราเลยจริงๆ

 

 

 

ส่วนจดหมายฉบับที่ 2 เขียนว่า ข้าพเจ้าน.ส.เจษฎา ขอสาบานนะที่ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย นะที่นี้ และที่อยู่ในมือถือของข้าพเจ้า ข้าพเจ้าขอสาบานว่าวันนี้ที่ข้าพเจ้ากดตัดสายโทรศัพท์ นายส่องศักดิ์ โทรหาข้าพเจ้าสายแรก ตอนที่ข้าพเจ้าทำงานอยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ๊ปัก ที่ข้าพเจ้าทำงานอยู่ เป็นเพราะข้าพเจ้าเลื่อนผิด เพราะข้าพเจ้าใช้โทรศัพท์ของลูก ข้าพเจ้าไม่ได้ตั้งใจตัดสายทิ้งจริง ถ้าหากข้าพเจ้าพูดโกหก หรือผิดคำสาบาน ขอให้ข้าพเจ้ามีอันเป็นไป ถ้ารอดขอให้ข้าพเจ้าเจ็บป่วยอย่างทุกข์ทรมาน

 

 

 

และขอให้ข้าพเจ้าพลัดพรากจาก ด.ญ.วิญดา ลูกสาวของข้าพเจ้าตลอดไป และขอให้ข้าพเจ้าต้องมีอันต้องติดคุกตาราง ขอให้คำสาบานที่ออกจากคำพูดของข้าพเจ้าเป็นจริง โดยไม่มีข้อแม้ใดๆ ถ้าหากข้าพเจ้าพูดโกหก หรือผิดคำสาบาน สาธุ สาธุ สาธุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ