ข่าว

สาววัย 14 ร้องเพจสายไหมต้องรอด วัยรุ่นบังคับดูดกัญชา-ล่วงละเมิดฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป้าพาหลานสาววัย 14 ปี ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกวัยรุ่นบังคับดูดกัญชา ก่อนจะล่วงละเมิดฯ จนตั้งท้อง ป้า จี้ตรวจ DNA หาตัวผู้กระทำผิด

 

21 ก.ย. 2566 น.ส.ชลดา บุตรวิชา ตัวแทนเพจสายไหมต้องรอด ได้พาป้า และเด็กสาววัย 14 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อติดตามจับผู้ก่อเหตุข่มขืนหลานสาวจนตั้งท้องมาดำเนินคดี 
 

 

น.ส.ชลดา กล่าวว่า ป้าท่านดังกล่าวได้พาหลานสาววัย 14 ปี มาร้องทุกข์ที่ทำการของเพจสายไหมต้องรอด ขอให้ช่วยเหลือหลานสาวที่ถูกวัยรุ่นมั่วสุมสูบกัญชา แล้วรุมข่มขืนจนตั้งท้อง จึงพาผู้เสียหายแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง 

 

ด้านเด็กสาววัย 14 ปี กล่าวว่า เกิดเหตุเป็นวันที่ 13 ส.ค. 2566 ตนเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ไปหาเพื่อนในซอยเอราวัณ 11 และได้เจอเพื่อนที่รู้จักกัน จากนั้นคนที่อยู่ในกลุ่มก็เข้ามาดึงกุญแจรถจักรยานยนต์ออกไป และบอกให้ตามไปเอากุญแจในบ้าน เมื่อเข้าไปก็เห็นวัยรุ่นนั่งรวมกลุ่มกันอยู่ 5 คน และตนบอกว่าให้เอากุญแจรถมา จะไปหาเพื่อน แต่วัยรุ่นในกลุ่มดังกล่าวบอกว่า นั่งก่อนจะรีบไปไหน  ตนจึงนั่งลงประมาณ 10 นาที 

สาว14แจ้งความถูกวัยรุ่นละล่วงเมิดฯ

 

 

 

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นชายก็ยื่นกัญชามาให้สูบ และยังขู่ว่าถ้าไม่สูบก็ไม่ให้กลับ ตนจึงสูบกัญชาไป 2-3 ครั้ง พอเริ่มเมา ได้มีรุ่นพี่ 2 คน มาจับให้ไปอีกสถานที่หนึ่ง และปล่อยให้นอนลง โดยให้อีก 3 คนออกไปด้านนอก มีผู้ชาย 2 คนก็อยู่กับตน และล่วงละเมิดทางเพศ โดยปกติตนมาอยู่กับกลุ่มนี้ไม่บ่อย รู้จักกันทางเพื่อนและไม่มีผู้หญิงอยู่ ตนพยายามขัดขืนแล้ว และบอกว่าอย่าทำ ในบ้านหลังนั้นไม่มีผู้ใหญ่อยู่เลย คนที่ทำก็เป็นเด็กอายุประมาณ 15-16 ปี 

 

 

 

ขณะที่ ป้าของน้องผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังจากหลานสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศ ปรากฎว่าหลานสาวตั้งท้อง ตนเลี้ยงเขามาตั้งแต่แม่เขาทิ้งไป อายุได้ 6 วันหลังคลอด และพ่อเขาก็ทิ้งไป ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นก็ไปถามแล้ว แต่ไม่มีใครยอมรับ และก็ต้องตรวจดีเอ็นเอ จึงได้มาร้องให้เพจสายไหมต้องรอดช่วยเหลือดังกล่าว

 

 

 

อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ